x close

ร้านคาราโอเกะ ยอมคืนเงินค่าดริงก์หนุ่มกิมจิ 1.2 แสน - ตร. จ่อชงสั่งปิด 5 ปี

          คืบหนุ่มเกาหลีเสียค่าดริงก์คืนเดียว 1.6 แสน ด้านตัวแทนร้านคาราโอเกะโผล่คืนเงินเพิ่มเป็น 1.2 แสน ตำรวจเผยไม่พบใบอนุญาต ชงผู้ว่าฯ สั่งปิด 5 ปี

          จากข่าวที่ นายจอง กึน บก อายุ 46 ปี นักท่องเที่ยวชาวเกาหลีใต้ ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ หลังไปเที่ยวร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งแล้วโดนเอาเปรียบ เข้าไปเที่ยวคืนเดียวกลับเสียค่าบริการถึง 160,000 บาท ซึ่งภายหลังทางร้านได้คืนเงินให้ 60,000 บาทนั้น (อ่านข่าว : หนุ่มเกาหลีช็อกหนัก ! เที่ยวคาราโอเกะคืนเดียว โดนฟันค่าดริงก์ไป 1.6 แสน)

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 5 ตุลาคม 2561 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายจอง กึน บก ได้เดินทางเข้าร้องเรียนที่ สภ.เมืองเชียงใหม่อีกครั้ง เนื่องจากเห็นว่าเงินชดเชยจากร้านคาราโอเกะ 60,000 บาทนั้นยังไม่ยุติธรรม และต้องการเงินคืนอีก 60,000 บาท โดยยืนยันว่า ในวันที่เกิดเหตุมีอาการเมาสุราจึงจำไม่ได้ว่าร้านรูดบัตรเครดิตไปกี่ครั้ง แต่ยืนยันว่าไม่ได้เซ็นชื่อตอนรูดบัตรเครดิตแต่อย่างใด


          ล่าสุด เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายชัยวัฒน์ ทรงชัยวัน ตัวแทนของเจ้าของร้านคาราโอเกะ ได้เข้ามาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ จากนั้นได้มีการเจรจากับ นายจอง กึน บก โดยทางตัวแทนของร้านได้คืนเงินให้อีก 6 หมื่นบาทตามที่ได้เรียกร้อง จากนั้นได้ลงบันทึกประจำวันเอาไว้

          ขณะที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ระบุว่า จากการตรวจสอบร้านคาราโอเกะดังกล่าว ไม่พบใบอนุญาตและมีการให้บริการเกินเวลา จึงได้แจ้งข้อหาตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต และจำหน่ายสุราเกินเวลากำหนด พร้อมกันนี้จะได้เสนอผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ปิดสถานบันเทิงแห่งนี้เป็นระยะเวลา 5 ปี ตามคำสั่ง คสช.
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านคาราโอเกะ ยอมคืนเงินค่าดริงก์หนุ่มกิมจิ 1.2 แสน - ตร. จ่อชงสั่งปิด 5 ปี โพสต์เมื่อ 5 ตุลาคม 2561 เวลา 17:45:24 31,667 อ่าน
TOP