x close

พี่ทูน มนุษย์ถ้ำ ฝากข้อความถึงสาวแหม่ม ในรูปนอนบนเตียง พร้อมคำคมกระแทกใจ

          พี่ทูน มนุษย์ถ้ำ 2018 ฝากข้อความถึงสาวแหม่ม ที่โพสต์รูปนอนอยู่บนเตียง เสียใจถ้าคุณไม่เจอผมอีก เพราะความผิดพลาดในครั้งนั้น พร้อมคำคมกระแทกใจว่า สังคมพร้อมจะกระทืบความผิดพลาดของผู้อื่นอยู่เสมอ
ทูน มนุษย์ถ้ำ 2018

          เชื่อว่านาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักมนุษย์ถ้ำ 2018 หรือพี่ทูน นายจตุรภูมิ โลศิริ อายุ 48 ปี เจ้าของเพจเฟซบุ๊ก The Cave Man 2018 ที่โด่งดังจากการโชว์คารมจีบสาวรัสเซีย และต่อมาไม่นานก็มีกระแสดราม่า หลังโพสต์รูปสาวต่างชาติรายหนึ่งบนที่นอนในถ้ำ จนเจ้าตัวลบโพสต์ไปนั้น (อ่านข่าว : จวก ! พี่มนุษย์ถ้ำ โพสต์รูปสาวนอนสยิว ต่างขั้วกับเรื่องเล่าจีบสาวรัสเซียสุดโรแมนติก)

ทูน มนุษย์ถ้ำ 2018

          ล่าสุด (5 ตุลาคม 2561) พี่ทูน มนุษย์ถ้ำ 2018 ก็ได้โพสต์ฝากข้อความถึงสาวแหม่มคนดังกล่าว ระบุใจความว่า ตนเหมือนเด็กเล็กที่อยากจะโอ้อวดในสิ่งที่ตัวเองรัก และเมื่อมองดูเธอคนนั้นนอนอยู่บนเตียง ตนรู้สึกหลงรักภาพที่อยู่ตรงหน้า เพราะมันช่างงดงามเหลือเกิน ตนขอโทษที่โพสต์รูปดังกล่าวโดยไม่บอกก่อน ตนจึงลบโพสต์นั้นออกไป แต่ตนก็ไม่สามารถควบคุมความคิดของใครได้ สังคมก็พร้อมที่จะกระทืบความผิดพลาดของผู้อื่นอยู่เสมอ ตนหวังว่าเธอจะไม่ใช่หนึ่งในนั้น และตนคงเสียใจถ้าเธอจะไม่อยากเจอตนเองเพราะความผิดพลาดครั้งนั้น

          โดยมีข้อความทั้งหมด ดังนี้...

ทูน มนุษย์ถ้ำ 2018

          อย่างไรก็ตาม หลังพี่ทูนโพสต์ข้อความดังกล่าว ชาวเน็ตก็แห่มาให้กำลังใจ และทุกคนก็เชื่อว่าสาวแหม่มที่พี่ทูนตั้งใจจะฝากข้อความถึงนั้น เธอคงได้รับข้อความและเข้าใจในสิ่งที่ต้องการจะสื่อถึงแล้ว

ทูน มนุษย์ถ้ำ 2018

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก The Cave Man 2018


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่ทูน มนุษย์ถ้ำ ฝากข้อความถึงสาวแหม่ม ในรูปนอนบนเตียง พร้อมคำคมกระแทกใจ โพสต์เมื่อ 6 ตุลาคม 2561 เวลา 11:20:29 59,367 อ่าน
TOP