x close

หนุ่มแกร็บขอยุติเรื่อง รับมีส่วนผิดไม่ให้เกียรติเจ้าถิ่น-แก๊งวิน โดนปรับ 5 พัน

         3 วิน จยย. รุมกระทืบแกร็บไบค์ เข้ารับทราบข้อกล่าวหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นฯ โดนปรับ 5 พัน ขณะที่หนุ่มแกร็บ ยอมเจรจาขอยุติเรื่อง ยอมรับมีส่วนผิดที่ไม่ให้เกียรติวินเจ้าถิ่น

         จากกรณีหนุ่มแกร็บไบค์คนหนึ่งโดนวินมอเตอร์ไซค์เถื่อนไม่ใส่เสื้อวิน เข้ารุมทำร้ายร่างกายขณะไปรับผู้โดยสารบริเวณปากซอยสุขุมวิท 33 ซึ่งต่อมาฝั่งวินเจ้าถิ่นออกมาปฏิเสธไม่รู้เห็น บอก ทำผิดกฎหมายก็ต้องโดนแบบนี้ มันต้องมีคนตายก่อน ถึงจะแก้ปัญหาได้นั้น (อ่านข่าว : แกร็บไบค์โวยถูกวินย่านสุขุมวิท กระทืบสาหัส-เจ้าถิ่นบอกไม่รู้เห็น แต่ก็สมควรแล้ว)

         ล่าสุด (6 ตุลาคม 2561) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ ได้เชิญตัว นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี นายบี (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี และนายซี (นามสมมุติ) อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาแก๊งวินมอเตอร์ไซค์ที่ทำร้ายร่างกายหนุ่มแกร็บไบค์คนดังกล่าว มาสอบปากคำ ก่อนแจ้งข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นฯ และเปรียบเทียบปรับคนละ 5,000 บาท

วินมอเตอร์ไซค์ Grabbike

         นอกจากนี้ อมรินทร์ ทีวี รายงานข้อมูลเพิ่มเติม ว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวแทนฝ่ายวินมอเตอร์ไซค์ และฝ่ายผู้เสียหายมาเจรจากัน โดยทั้งสองฝ่ายไม่ได้อยากมีปัญหากัน ไม่ได้โกรธเคืองหรือตั้งใจทำร้ายกัน และอยากให้เรื่องที่เกิดขึ้นยุติ แต่ในเรื่องกฎหมายฝ่ายแกร็บไบค์ก็ยืนยันว่าจะทำการแจ้งความ

         โดยฝ่ายวินมอเตอร์ไซค์ บอกว่า เข้าใจว่าต่างฝ่ายต่างทำมาหากิน แต่ขอแค่ทางฝั่งแกร็บไบค์อย่ารับผู้โดยสารบริเวณหน้าวินที่ถูกต้องตามกฎหมาย เพราะดูเหมือนไม่ให้เกียรติกัน พร้อมทั้งอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการให้ผู้ขับขี่แกร็บไบค์ถูกกฎหมาย เพื่อลดปัญหาเช่นนี้ที่อาจจะเกิดขึ้นซ้ำในอนาคตอีก 

วินมอเตอร์ไซค์ Grabbike



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแกร็บขอยุติเรื่อง รับมีส่วนผิดไม่ให้เกียรติเจ้าถิ่น-แก๊งวิน โดนปรับ 5 พัน อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2561 เวลา 13:55:59 5,174 อ่าน
TOP