x close

หมอโพสต์แจง คลิปพยาบาลทำร้ายผู้ป่วย เป็นการใส่ร้าย - วางแผนทำลายชื่อเสียง

          หัวหน้ากลุ่มงานผู้ป่วยนอก โพสต์แจง คลิปพยาบาลทำร้ายผู้ป่วยวัย 90 ปี เป็นการวางแผนสมคบคิดใส่ร้ายทำลายชื่อเสียง โดยมีอดีตพยาบาลที่ถูกไล่ออกอยู่เบื้องหลัง

          จากกรณีที่มีคลิปคุณตาวัย 90 ถูกพยาบาลทำร้าย ซึ่งภายหลังพยาบาลคนดังกล่าวก็ถูกย้ายออกจากโรงพยาบาลพุทธชินราช พิษณุโลก (อ่านข่าวล่าสุด ลูกของคุณตาวัย 90 เหยื่อพยาบาลโหด ถามทำกับคนป่วยได้ยังไง-ชี้แค่มาขอโทษก็พอ)

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์ เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นพ.ขจร สุนทราภิวัฒน์ หัวหน้ากลุ่มงานผู้ป่วยนอก โรงพยาบาลพุทธชินราช พิษณุโลก ได้โพสต์ลงเฟซบุ๊กถึงเรื่องดังกล่าวว่า เป็นการวางแผนสมคบคิดใส่ร้าย ทำลายชื่อเสียงโรงพยาบาล จากการวางแผนของผู้ช่วยพยาบาลที่ถูกไล่ออกไปแล้ว อีกทั้งยังมีปัญหากับพยาบาลที่อยู่ในคลิป ซึ่งการลงมือนั้น ตั้งกล้องถ่ายภาพทำให้ดูรุนแรง แต่ความจริงคือ พยาบาลคนดังกล่าว ต้องการดันผู้ป่วยที่กำลังจะตกเตียงขึ้น ไม่ให้ท่อช่วยหายใจหลุด


          ขณะเดียวกัน นพ.สุชาติ พรเจริญพงศ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพุทธชินราช พิษณุโลก เปิดเผยว่า เรื่องนี้ตนทราบข้อมูลแล้ว และกำลังตรวจสอบว่า ทำไม นพ.ขจร ถึงโพสต์เรื่องนี้ ซึ่งทางโรงพยาบาลจะให้ความเป็นธรรมผู้เสียหายทุกอย่าง และอยากให้จบด้วยดี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอโพสต์แจง คลิปพยาบาลทำร้ายผู้ป่วย เป็นการใส่ร้าย - วางแผนทำลายชื่อเสียง อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2561 เวลา 09:57:35 30,189 อ่าน
TOP