x close

ออกหมายจับอีก 5 ล่าแก๊งโจ๋ ใช้อาวุธสงครามกราดยิงกลางกรุงนักท่องเที่ยวดับ 1

        ออกหมายจับอีก 5 ล่าแก๊งโจ๋ใช้อาวุธสงครามกราดยิงกลางกรุง นทท. ดับ 1 คาดสาเหตุเจ้าถิ่นฉุน คนคุมโต๊ะสนุ๊กคนใหม่



กราดยิงกลางกรุง

        จากกรณีกลุ่มวัยรุ่นใช้อาวุธสงครามกราดยิงคู่อริ จนนักท่องเที่ยวชาวอินเดียถูกลูกหลงเสียชีวิตนั้น นายปรีชา ศักดิ์อุดมไพศาล หรือ ตั้ม หนึ่งในผู้ก่อเหตุ ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ร่วมกันมีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน และพกพาอาวุธปืนไปในหมู่บ้าน ที่สาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร  [อ่านข่าว : มอบตัวแล้ว 1 "ตั้ม" วัยรุ่นยิงถล่มอริกลางกรุง เจอ 3 ข้อหาหนัก คลิก]

        ล่าสุดวันที่ 9 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์สปริงนิวส์ รายงานว่า นายตั้ม ให้การรับสารภาพแล้ว นอกจากนี้จากการสืบสวนยังพบว่ามีผู้ก่อเหตุอีกเป็นจำนวนมาก และวันนี้จะเตรียมรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออำนาจศาลออกหมายจับเพิ่มเติมอีกประมาณ 5 คน

        ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ส่วนประเด็นที่เป็นลูกกลุ่มผู้มีอิทธิพลนั้น ไม่จริง สาเหตุทราบว่า นายบำเพ็ญ พุ่มพวง อายุ 44 ปี เจ้าถิ่น เคยส่งลูกน้องมาข่มขู่นายปรีชาหลายครั้ง เนื่องจากไม่พอใจที่มาคุมโต๊ะสนุกเกอร์ใหม่

กราดยิงกลางกรุง

กราดยิงกลางกรุง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออกหมายจับอีก 5 ล่าแก๊งโจ๋ ใช้อาวุธสงครามกราดยิงกลางกรุงนักท่องเที่ยวดับ 1 อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2561 เวลา 15:39:21 2,469 อ่าน
TOP