x close

เปิดคลิปเต็ม พ่อหนุ่มคลั่งยันลูกถูกตีจนตาย ปัดจดหมายหลอน ไม่ใช่ลายมือลูก

          พ่อหนุ่มคลั่งยาตีตำรวจปางตาย ยันลูกถูกตำรวจอีกนายตีไม่ยั้งทั้งที่ไม่สู้ วอนขอความเป็นธรรมลูกเจ็บหนักแต่ตำรวจไม่ส่งหาหมอ เผยจดหมายที่พบจะฆ่าคนทั้งประเทศ ชี้ไม่ใช่ของลูกแน่นอน

          ความคืบหน้าการเสียชีวิตของ นายวายุ กัญญาประสิทธิ์ อายุ 27 ปี ผู้ต้องหา ที่ก่อเหตุทำร้าย ร.ต.ท. วิทยา อาจหาญ รอง สวป.สภ.ภักดีชุมพล จนได้รับเจ็บอาการสาหัส ขณะเข้าระงับเหตุคลุ้มคลั่ง โดยเมื่อวานนี้ (9 ตุลาคม 2561) มีรายงานว่า นายประดิษฐ์ กัญญาประสิทธิ์ อายุ 50 ปี พ่อของนายวายุ ได้เดินทางมารับศพลูกชายที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ พร้อมเปิดเผยผลชันสูตรว่า ลูกเสียชีวิตจากกะโหลกศีรษะแตก มีเลือดคั่งในเยื่อบุสมองจากการถูกกระทบกระแทกอย่างรุนแรง และยืนยันว่า ลูกตนไม่ได้ถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ แต่คนที่ทำร้ายลูกตนทั้งที่ไม่ได้ตอบโต้ คือ ตำรวจที่ชื่อว่าเอก

          ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภักดีชุมพล ยืนยันว่า ไม่มีการซ้อมนายวายุขณะคุมขังอยู่บนโรงพักตามกระแสข่าวลือแต่อย่างใด (อ่านข่าว : พ่อหนุ่มคลั่งยาตีตำรวจ รับศพลูกชาย ยันคนประชาทัณฑ์คือตำรวจ ไม่ใช่ชาวบ้าน)


          เกี่ยวกับเรื่องนี้  (9 ตุลาคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายประดิษฐ์ กัญญาประสิทธิ์ อายุ 50 ปี พ่อของนายวายุ เปิดเผยว่า ตนอยากขอความเป็นธรรมให้ลูกชาย เพราะเชื่อว่าที่ลูกชายเสียชีวิตมาจากการถูกตำรวจตีด้วยไม้ซ้ำ ๆ หลายครั้ง หลังระงับเหตุ ทั้งที่ลูกไม่ได้สู้ และเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ส่งลูกไปรักษาแม้จะบาดเจ็บสาหัส แต่กลับนำตัวไปคุมขังที่โรงพักจนเสียชีวิต

          นายประดิษฐ์ เล่าถึงวันที่เกิดเหตุว่า ตนโทร. แจ้ง 191 ให้เจ้าหน้าที่มาคุมตัวลูกเพื่อจะเอาไปบำบัด ซึ่งตอนนั้นลูกยังไม่ได้คลุ้มคลั่ง แต่เจ้าหน้าที่มาถึงบ้านกลับไม่มีการเตรียมแผนใด ๆ มาเลย เมื่อมาถึงพบลูกยังนั่งเล่นกีตาร์ปกติ ก็กลับไป แต่เรื่องมาเกิดขึ้นหลังจากที่ตำรวจกลับไปที่ป้อม ลูกชายได้ขี่รถของที่บ้านไปที่ป้อม แล้วขี่รถของตำรวจกลับมาแทน จากนั้นตำรวจก็ติดตามกลับมาคุมตัวลูกชายที่บ้านอีก จากนั้นลูกชายก็คลุ้มคลั่งตามในคลิป


          ตนอยากขอความเป็นธรรม เพราะลูกตนก็โดนตีเหมือนกัน ซึ่งจากคลิปจะเห็นว่า หลังจากที่ลูกชายทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ตนก็เป็นฝ่ายเข้ามาล็อกตัวลูก แต่ลูกกลับถูกตำรวจอีกนายแย่งไม้ไป แล้วใช้ไม้นั้นกระหน่ำตีลูกชายตนจนแน่นิ่งไป แต่ยังไม่เสียชีวิต ซึ่งตนมองว่าเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ รวมถึงประเด็นที่ลูกชายถูกตีขนาดนั้นกลับไม่ส่งโรงพยาบาล แต่กลับนำไปคุมขัง ไม่เหมือนกับที่ส่งตำรวจไปโรงพยาบาล


ชมคลิปเหตุการณ์ นาทีที่ 5.40 น.

          ทั้งนี้ ในส่วนของจดหมายที่เผยแพร่ขณะนี้ว่าลูกชายตนเป็นคนเขียนว่าจะฆ่าให้หมดประเทศนั้น ตนยืนยันว่าไม่ใช่จดหมายของลูกชาย เพราะลายมือลูกดูดีกว่านี้


          ขณะที่ ญาติ ๆ เปิดเผยว่า ก่อนที่หลานชายจะเสียชีวิต ทางญาติได้เดินทางเข้าไปเยี่ยมที่โรงพัก เอาข้าวเอายาไปให้กิน ตอนนั้นก็ยังมีสติ จนมาตอนเช้าอีกวัน เดินทางมาเยี่ยมกลับพบว่าไม่อยู่ ตำรวจแจ้งว่าส่งตัวไปโรงพยาบาลแล้ว และเมื่อไปถึงโรงพยาบาลกลับพบว่าหลานยังถูกปล่อยทิ้งไว้ในรถตำรวจ และเมื่อเปิดประตูดูก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว คราบเลือดแห้งหมดแล้ว จึงคาใจว่าหลานชายเสียชีวิตตั้งแต่อยู่ที่โรงพักแล้วหรือไม่ ซึ่งทางญาติก็เดินทางไปขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่โรงพักกลับพบว่าไม่มีกล้องอีก


          ด้าน นายวันชัย ประทุมไทย ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เผยยืนยันว่า ไม่มีชาวบ้านรุมทำร้ายนายวายุแต่อย่างใด เห็นเพียงเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้ไม้ตีนายวายุ กว่า 10 ครั้ง

หนุ่มคลั่งยาบ้า

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปเต็ม พ่อหนุ่มคลั่งยันลูกถูกตีจนตาย ปัดจดหมายหลอน ไม่ใช่ลายมือลูก อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2561 เวลา 13:37:12 9,808 อ่าน
TOP