x close

ดาบตำรวจ เครียดจัด คว้า 11 มม. ยิงขมับ หลังถูกโยงวางระเบิดรถทหาร ตชด. ระนอง

          ดาบตำรวจ สังกัด ตชด. 415 ระนอง เครียดหนัก คว้าปืนประจำกายขนาด 11 มม. ยิงขมับตัวเองดับคาบ้านพัก พร้อมบันทึกภาพ-ทิ้งจดหมายลาตาย ตัดพ้อชีวิตทำแต่งาน เสียใจถูกโยงเหตุวางระเบิดรถทหาร ตชด. ในค่าย
ภาพจาก Workpoint News

          วันที่ 10 ตุลาคม 2561 Workpoint News รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระนอง ได้รับแจ้งมีคนถูกยิงภายในบ้านหลังหนึ่ง ต.เขานิเวศน์ เขตเทศบาลเมืองระนอง จึงรุดไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงไม่พบผู้บาดเจ็บ เนื่องจากถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลแล้ว พบเพียงลูกชายผู้บาดเจ็บและญาติอีก 1 คน

          จากการสอบถาม ทราบว่า ผู้บาดเจ็บคือ ดาบตำรวจ เมธี ไชยฉิม สังกัดกองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 415 ระนอง ก่อนเกิดเหตุลูกชายได้ยินเสียงปืนจึงวิ่งออกจากห้องก็พบว่าพ่อถูกยิง จึงโทร. เรียกรถพยาบาลพร้อมโทร. บอกญาติ ๆ มาช่วยนำพ่อส่งโรงพยาบาล ก่อนที่ต่อมา ดาบตำรวจ เมธี จะเสียชีวิตลงในห้องไอซียู เบื้องต้นทราบว่า ดาบตำรวจ เมธี ใช้อาวุธปืนประจำกายขนาด 11 มม. จ่อขมับตัวเอง


ภาพจาก Workpoint News

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่พบจดหมายลาตาย 2 ฉบับ และในโทรศัพท์มือถือมีการบันทึกภาพก่อนเสียชีวิตไว้ โดยเนื้อหาในจดหมาย ระบุประมาณว่า เกิดจากความเครียดที่ตนเองถูกโยงไปเกี่ยวข้องกับการลอบวางระเบิดรถทหารในค่ายตำรวจตระเวนชายแดนที่ 415 เมื่อคืนวันที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา (อ่านข่าว : บึ้มสนั่นรถทหารหนุ่ม ในบ้านพัก ตชด. ระนอง ยังไม่ฟันธง อุบัติเหตุ-ลอบวางระเบิด) ซึ่งตนเองไม่เคยไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ทุก ๆ วันทำแต่งานตามหน้าที่ทุกอย่าง แต่เสียใจที่ถูกโยงกับเรื่องนี้ จึงตัดสินใจจบชีวิต เพราะไม่อยากมีประวัติในเรื่องดังกล่าว

ภาพจาก Workpoint News

          ขณะที่ ผู้บังคับบัญชาของ ดาบตำรวจ เมธี กล่าวว่า ที่ผ่านมา ดาบตำรวจ เมธี เป็นคนตั้งใจทำงาน เป็นที่รักของเพื่อนร่วมงานทุกคน ไม่เคยแสดงอาการออกมาว่าเครียด งานที่ผู้บังคับบัญชาสั่งทำสามารถทำได้ดีทุกเรื่อง การร่วมงานกับหน่วยอื่น ๆ ก็ทำได้เป็นอย่างดี ทุกคนรักและรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก ที่คนดี ๆ อย่าง ดาบตำรวจ เมธี ต้องมาจบชีวิตลงในวันนี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาบตำรวจ เครียดจัด คว้า 11 มม. ยิงขมับ หลังถูกโยงวางระเบิดรถทหาร ตชด. ระนอง อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2561 เวลา 16:29:26 4,790 อ่าน
TOP