x close

หนุ่มปั่นจักรยานถูกไม้ไผ่เสียบตาบอด ยันไม่เห็นไม้ไผ่ เมียลั่น รอหายดีจะเดินหน้าเอาผิด

          หนุ่มปั่นจักรยานโดนไม้ไผ่เสียบตาบอด ยันไม่เห็นท่อนไม้ไผ่ที่ยื่นออกมาจากตัวรถ ภรรยาเผยคู่กรณีมาเยี่ยมแล้ว พร้อมแสดงความเสียใจ แต่ทางครอบครัวยังไม่รับข้อเสนอใด ๆ ทั้งสิ้น รอหายดีแล้วจึงจะเดินหน้าเอาผิด
ไม้ไผ่เสียบ ตาบอด
ภาพจาก เฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ข่าวระยอง

          จากกรณีที่ นายจตุพร อักษรศรี อายุ 41 ปี ปั่นจักรยานพุ่งชนไม้ไผ่หลังรถกระบะ จนลูกตาหลุดออกจากเบ้า ต้องควักลูกตาข้างซ้ายออก ทำให้ตาบอดสนิท 1 ข้าง ขณะที่คนขับรถให้การว่าได้จอดรถชิดริมถนน และนำถังขยะมาวางกันไว้แล้วนั้น (อ่านข่าว : หนุ่มเคราะห์ร้าย ปั่นจักรยานชนปลายไม้ไผ่ ตาหลุดจากเบ้า บอดตลอดชีวิต)

          ล่าสุด (11 ตุลาคม 2561) ข่าวช่อง One31 รายงานว่า ขณะนี้อาการของนายจตุพร อักษรศรี ปลอดภัยแล้ว พร้อมเปิดใจว่า วินาทีที่ถูกไม้ไผ่เสียบเข้าดวงตา ตนเองไม่เห็น และไม่ทราบว่าโดนอะไร แต่รู้สึกเจ็บปวดทรมานมาก มีเลือดไหลอาบใบหน้าไม่หยุด

ไม้ไผ่เสียบ ตาบอด
ภาพจาก ข่าวช่อง One31

          ด้าน น.ส.จันลอย อักษรศรี ภรรยาของผู้บาดเจ็บ เผยว่า เพื่อนนักปั่นทั้งหมด 6 คน ที่ปั่นมาด้วยกัน ต่างไม่มีใครเห็นท่อนไม้ไผ่ดังกล่าว กระทั่งสามีเกิดอุบัติเหตุ ทุกคนก็เพิ่งรู้ว่ามีท่อนไม้ไผ่ยื่นออกมา ขณะที่คู่กรณีเดินทางมาเยี่ยมแล้ว โดยเขาแสดงความเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งทางครอบครัวยังไม่ขอรับข้อเสนอใด ๆ ทั้งสิ้น ขอให้สามีหายดีก่อน แล้วค่อยดำเนินการทางคดีต่อไป

          อย่างไรก็ตาม ตนขอฝากเรื่องนี้ไว้เป็นอุทาหรณ์ให้กับรถที่บรรทุกสิ่งของยื่นออกมาจากตัวรถ ควรมีการเตือนที่ชัดเจนจะได้ไม่เกิดเหตุร้ายเช่นนี้กับใครอีก

ไม้ไผ่เสียบ ตาบอด
ภาพจาก ข่าวช่อง One31

ไม้ไผ่เสียบ ตาบอด
ภาพจาก เฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ข่าวระยอง

ไม้ไผ่เสียบ ตาบอด
ภาพจาก ข่าวช่อง One31
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มปั่นจักรยานถูกไม้ไผ่เสียบตาบอด ยันไม่เห็นไม้ไผ่ เมียลั่น รอหายดีจะเดินหน้าเอาผิด อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2561 เวลา 18:25:56 14,306 อ่าน
TOP