x close

สุดอัดอั้น.. น้อง ป.4 ระบาย โดนรุ่นพี่ ม.2 แกล้งมานาน นี่ไม่ใช่ครั้งแรก !

          เด็กหญิง ป.4 สุดอัดอั้น ระบายความในใจ บอกไม่ใช่ครั้งแรกที่โดนแกล้ง ที่ผ่านมาโดนรุ่นพี่ ม.2 กลุ่มนี้แกล้งมาโดยตลอด ขณะที่แม่เผย ลูกไม่ได้เป็นออทิสติก แค่สมาธิสั้น

          หลังเกิดเหตุ 8 รุ่นพี่ ม.2 รุมถักเปีย โหด น้อง ป.4 จนถูกสังคมโซเชียลรุมด่า ซึ่งทางผู้ปกครองน้อง ป.4 ก็ได้ลงบันทึกประจำวันกับตำรวจ สภ.ดอกคำใต้ ไว้แล้ว และทั้ง 2 ฝ่าย ต้องหาข้อสรุปเรื่องเงินเยียวยากันอีกครั้ง (อ่านข่าว : ได้ข้อยุติ.. พักฟื้นสภาพจิตใจ 8 รุ่นพี่ รุมถักเปียโหดรุ่นน้อง ป.4 หลังเจอถล่มด่า)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (12 ตุลาคม 2561) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายรณชัย ทัดช่อม่วง ศึกษาธิการจังหวัดพะเยา ได้เข้าพูดคุยกับน้องผู้เสียหาย ซึ่งน้องมีอาการค่อนข้างเครียด และขณะนี้ต้องรอผลการตรวจร่างกายจากโรงพยาบาลพะเยา อีกครั้ง เพื่อพิจารณาว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป

แกล้งรุ่นน้อง

          ด้านแม่ของน้อง ป.4 ผู้เสียหาย เปิดใจว่า หลังเกิดเรื่อง ตนสังเกตว่าลูกสาวค่อนข้างเซื่องซึม ไม่ร่าเริง เอาแต่เก็บตัวเงียบ บางครั้งหวาดผวา กระทั่งลูกสาวทนไม่ไหว ระบายความในใจให้ตนฟังว่า เหตุการณ์นี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่โดนแกล้ง เพราะที่ผ่านมาเคยถูกเด็กกลุ่มนี้รุมแกล้งมาโดยตลอด แต่ไม่ได้บอกใคร ตนถึงกับอึ้งและสงสารลูกสาวจับใจ

          อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเรื่อง เด็กรุ่นพี่ที่ทำลูกตน ที่อาศัยอยู่ใกล้บ้าน ไม่มีความสลดหรือสำนึกถึงสิ่งที่ทำกับลูกสาวตนแม้แต่น้อย ทั้งนี้ ผลตรวจร่างกายพบว่า ลูกสาวไม่ได้เป็นเด็กออทิสติก เพียงแต่มีปัญหาเรื่องสมาธิสั้นในช่วงแรก ๆ เท่านั้น

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดอัดอั้น.. น้อง ป.4 ระบาย โดนรุ่นพี่ ม.2 แกล้งมานาน นี่ไม่ใช่ครั้งแรก ! อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2561 เวลา 17:29:20 46,031 อ่าน
TOP