x close

คืบหน้า 3 นักโทษแหกคุก ตำรวจปิดเมืองไล่ล่า เผยหัวโจก คือคนโดนรถทับ

          ตำรวจปิดเมืองไล่ล่า 3 นักโทษแหกคุก คาดยังอยู่ในพื้นที่ เผยหัวโจกแผนแหกคุกคือ นักโทษที่โดนรถทับ บาดเจ็บสาหัส ขณะที่ศาลจังหวัดหลังสวน อนุมัติหมายจับแล้ว 3 ข้อหาหนัก
นักโทษแหกคุก

          ความคืบหน้ากรณี 5 นักโทษคดียาเสพติด แหกคุกกลางวันแสก ๆ ขณะควบคุมตัวนำตัวฝากขังที่ศาลจังหวัดหลังสวน จ.ชุมพร โดยสามารถหลบหนีไปได้ 3 คน และ 2 คน ถูกควบคุมตัวไว้ได้ ซึ่งมีนักโทษรายหนึ่ง ชิงกุญแจรถเรือนจำ แล้วขับพุ่งชนประตูรั้วทับร่างนักโทษด้วยกันอีกราย อาการบาดเจ็บสาหัส ซึ่งตำรวจกำลังเร่งตามตัวนักโทษที่หลบหนีอยู่นั้น (อ่านข่าว : เปิดปมนักโทษแหกคุก เดลินิวส์ เผย แหล่งข่าวพื้นที่พบพิรุธ สงสัยอาจมีใบสั่ง)

นักโทษแหกคุก

          ล่าสุด (12 ตุลาคม 2561) ข่าวช่อง One31 รายงานว่า ตำรวจภูธรภาค 8, ตำรวจภูธร จ.ชุมพร และเจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์ ได้ร่วมมือกันไล่ล่านักโทษอย่างเข้มข้น โดยวางกำลังพลกว่า 150 นาย ตั้งด่านสกัดรอบพื้นที่เขาท่าทอง ต.ตะโก จ.ชุมพร

          โดยแผนหลบหนีครั้งนี้ เกิดขึ้นจากนายวัตสิน ทองยวน นักโทษที่โชคร้ายถูกรถชนและถูกประตูรั้วทับ อาการสาหัส ส่วนนายนราธิป เพิ่มลาภ นักโทษ 1 ใน 3 ที่หลบหนีไปได้นั้น ชาวบ้านยืนยันว่าเห็นนายนราธิปกระโดดลงจากรถยนต์ ซึ่งทราบมาว่าบ้านภรรยาของนักโทษรายนี้อยู่บริเวณที่กระโดดลงด้วย ตำรวจตรวจสอบพบร่องรอยการหลบหนีในพื้นที่ดังกล่าวจริง จึงได้สั่งปิดล้อมพื้นที่ทั้งหมดแล้ว

          ขณะที่นักโทษอีก 2 คนคือ นายพิเชษฐ์ กลิ่นโอชา และนายกฤษฏา เกตุนุ้ย ตำรวจคาดว่ายังอยู่ในพื้นที่เขาท่าทอง บ้านห้วยคล้า แต่เนื่องจากเป็นภูเขาป่าทึบ เนื้อที่กว่า 1,500 ไร่ และแม้จะใช้เฮลิคอปเตอร์บินสำรวจถึง 45 นาที ก็ยังไม่เจอ เพราะป่ารกทึบมาก อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่กำลังเร่งไล่ล่าตัวทั้ง 3 มาดำเนินคดีโดยเร็ว


นักโทษแหกคุก

          โดยขณะนี้ ศาลจังหวัดหลังสวนได้อนุมัติหมายจับนักโทษหลบหนีทั้ง 3 คนแล้ว ใน 3 ข้อหาหนัก ฐานเป็นผู้ต้องขังตามอำนาจของศาลหลบหนีการควบคุม โดยใช้กำลังประทุษร้าย หรือโดยกระทำความผิดด้วยกันตั้งแต่สามคนขึ้นไป, ร่วมกันต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานหรือผู้ช่วยเหลือเจ้าพนักงานตามกฎหมาย โดยใช้กำลังประทุษร้ายและขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้าย และร่วมกันปล้นทรัพย์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คืบหน้า 3 นักโทษแหกคุก ตำรวจปิดเมืองไล่ล่า เผยหัวโจก คือคนโดนรถทับ อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2561 เวลา 17:33:57 11,545 อ่าน
TOP