x close

นายกรัฐมนตรี นำพิธีวางพวงมาลา รำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ ในหลวง ร.9

          นายกรัฐมนตรี นำคณะ ครม. วางพวงมาลาพร้อมถวายบังคม ณ มณฑลพิธีท้องสนามหลวง เพื่อรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ ในหลวง ร.9

           วันที่ 13 ตุลาคม 2561 ไทยโพสต์ รายงานว่า ที่มณฑลพิธีท้องสนามหลวง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี นำ ครม. ข้าราชการ วางพวงมาลา และถวายบังคมเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ ที่ทรงบำเพ็ญพระราชกรณียกิจนานับประการ เพื่อบำบัดทุกข์ บำรุงสุขแก่ปวงชนชาวไทย

          สำหรับบรรยากาศโดยรอบสนามหลวง ประชาชนต่างพร้อมใจใส่เสื้อเหลือง ขณะที่การดูแลความก่อนพิธีถวายบังคม และจุดเทียนน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร เจ้าหน้าที่ได้ตั้งจุดคัดกรอง 4 จุด บริเวณตรงข้ามวัดมหาธาตุฯ แม่พระธรณีบีบมวยผม ข้างกรมรักษาดินแดน และท่าช้าง เพื่อดูแลความเรียบร้อย พร้อมอำนวยความสะดวกให้ผู้ที่จะผ่านเข้าในพื้นที่

          ทั้งนี้ ในเวลา 19.00 น. นายกรัฐมนตรี จะเป็นประธานกิจกรรมถวายบังคมและจุดเทียนน้อมรำลึก ในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ที่ทรงบำเพ็ญพระราชกรณียกิจนานัปการ เพื่อบำบัดทุกข์บำรุงสุขแก่ปวงชนชาวไทย พร้อมยืนสงบนิ่งไว้อาลัยเป็นเวลา 89 วินาที และเปิดเพลงพระผู้ทรงเป็นนิรันดร์ ในพิธีด้วย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายกรัฐมนตรี นำพิธีวางพวงมาลา รำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ ในหลวง ร.9 อัปเดตล่าสุด 13 ตุลาคม 2561 เวลา 15:09:40 6,035 อ่าน
TOP