x close

ฆ่าโหดแทงคอ แม่ค้าออนไลน์ จับศพยัดกล่องพลาสติก ทิ้งหมกบ้านเช่าหัวหิน

           พบศพแม่ค้าออนไลน์วัย 40 ปี ถูกฆ่าเสียชีวิต ยัดศพลงกล่องพลาสติกทิ้งบ้านเช่าที่หัวหิน คาดฝีมือแฟนหนุ่ม หลังหายตัวปริศนา
ฆ่ายัดศพใส่กล่องพลาสติก
ภาพจาก สปริงนิวส์

ฆ่ายัดศพใส่กล่องพลาสติก
ภาพจาก สปริงนิวส์

           เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หัวหิน ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านพักหลังหนึ่งในหมู่บ้านภูตะวัน ต.หินเหล็กไฟ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ หลังได้รับแจ้งมีการฆ่าคนตายทิ้งศพผู้เสียชีวิตในบ้าน จึงรุดลงพื้นที่ตรวจสอบพบศพหญิงสาวในสภาพสวมเสื้อชั้นในสีดำตัวเดียว ศพถูกยัดอยู่ภายในกล่องพลาสติกขนาดใหญ่สีดำ ถูกวางทิ้งไว้ในห้องน้ำในบ้าน ใกล้ ๆ กัน พบมีดที่ใช้ก่อเหตุ 1 เล่ม สภาพศพพบลำคอถูกมีดแทง 7 แผล และที่บริเวณกกหูข้างขวามีร่องรอยถูกทุบด้วยของแข็ง และพบรถยนต์ของผู้เสียชีวิตจอดอยู่หน้าบ้าน ยี่ห้อเชฟโรเลตสีดำ หมายเลขทะเบียน 4 กง 4431 กทม. คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วราว 3 วัน

           ทั้งนี้ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นางสาวสุชาภัสร์ หิรัญพันธะโชติ อายุ 40 ปี อาชีพแม่ค้าขายของออนไลน์ หลังญาติ ๆ ประกาศตามหา เนื่องจากขาดการติดต่อไปหลายวัน ก่อนมาพบกลายเป็นศพดังกล่าว พร้อมเปิดเผยว่า นางสาวสุชาภัสร์ หายตัวไป หลังเดินทางออกจากบ้านที่กรุงเทพ บอกว่ามาทำธุระที่อำเภอหัวหิน และได้ขาดการติดต่อไปตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งทราบเพียงว่านางสาวสุชาภัสร์ มาเข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งในซอยหัวหิน 19 ในวันที่ 8 ตุลาคม เพียงคนเดียว และหายตัวไป ไม่มีการติดต่อเช็คเอ้าท์ในวันที่ 9 ตุลาคม

ฆ่ายัดศพใส่กล่องพลาสติก
ภาพจาก สปริงนิวส์

           ขณะที่ นางดวงดาว บาลี อายุ 49 ปี ชาวบ้านใกล้เคียงบ้านหลังเกิดเหตุ เปิดเผยว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านเปิดให้เช่า โดยเห็นมีชาย 2 คน และหญิง 1 คน มาเช่าพัก จนเมื่อ 3 วันก่อนพบศพ ได้ยินเสียงดังโครมครามออกมาจากบ้าน และเห็นผู้ชายกระโดดข้ามกำแพงบ้านออกมากลางดึก แล้วขี่รถจักรยานยนต์ออกไป ตอนนั้นก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและพบศพดังกล่าว

           ขณะเดียวกัน สำนักข่าวสปริงนิวส์ รายงานเพิ่มเติมว่า จากการสอบปากคำครอบครัวผู้เสียชีวิตเพิ่มเติม ทราบว่า ผู้เสียชีวิตขับรถยนต์มาที่หัวหิน บอกว่ามาหาแฟนหนุ่มชื่อเอ๋ ซึ่งบ้านหลังที่พบศพ จากการตรวจสอบพบว่าชื่อผู้เช่าคือนายเอ๋ แฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต

           เบื้องต้น คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะมีปัญหาทะเลาะกัน ก่อนจะถูกทำร้ายจนเสียชีวิต ส่วนนายเอ๋ แฟนหนุ่มได้หายตัวไปหลังเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่จะเร่งรวบรวมหลักฐานต่าง ๆ เพื่อดำเนินการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ฆ่ายัดศพใส่กล่องพลาสติก
ภาพจาก สปริงนิวส์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฆ่าโหดแทงคอ แม่ค้าออนไลน์ จับศพยัดกล่องพลาสติก ทิ้งหมกบ้านเช่าหัวหิน อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2561 เวลา 11:15:20 22,183 อ่าน
TOP