x close

หนุ่มลูกครึ่งโทร. ขอโทษเมีย ก่อนให้รถไฟทับ รับลงมือฆ่าสาวยัดกล่อง

         หนุ่มลูกครึ่ง ผู้ต้องสงสัยก่อเหตุฆ่าแม่ค้าออนไลน์ยัดกล่องพลาสติกหมกบ้านเช่า โทรศัพท์ไปขอโทษเมียและยอมรับเป็นคนลงมือเอง ก่อนนอนให้รถไฟทับเสียชีวิต หนีความผิด

ฆ่ายัดศพใส่กล่องพลาสติก
ภาพจาก สปริงนิวส์

         จากเหตุฆาตกรรมโหดพบศพนางสาวสุชาภัสร์ หิรัญพันธะโชติ อายุ 40 ปี แม่ค้าออนไลน์วัย 40 ปี ถูกฆ่าเสียชีวิต ยัดศพลงกล่องพลาสติกทิ้งบ้านเช่าที่หัวหิน ก่อนที่ต่อมาจะพบศพ นายดิฐวัฒน์ ดรอซ ผู้ต้องสงสัยคดีฆ่ายัดกล่อง ฆ่าตัวตายให้รถทับเสียชีวิต (อ่านข่าว : ฆ่าโหดแทงคอ แม่ค้าออนไลน์ จับศพยัดกล่องพลาสติก ทิ้งหมกบ้านเช่าหัวหิน)

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 14 ตุลาคม 2561 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พล.ต.ต. สุรศักดิ์ สุขแสวง ผบก.ภ.จ.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า คนร้ายที่ก่อเหตุคือนายดิฐวัฒน์ เจมส์ ดรอซ อายุ 28 ปี ลูกครึ่งไทย-สวิตเซอร์แลนด์ พนักงานโรงแรมใน อ.หัวหิน และเป็นคนเช่าบ้านที่เกิดเหตุ โดยเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม นายดิฐวัฒน์ ได้โทรศัพท์เรียกผู้ตายให้ขับรถมาพบที่บ้าน ก่อนมีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง คาดว่าเป็นเรื่องหึงหวง หรือเรื่องที่ฝ่ายหญิงพยายามจะบอกเลิก เพราะรู้ว่าฝ่ายชายมีภรรยาแล้ว ทำให้อีกฝ่ายโมโหใช้มีดกระหน่ำแทงจนเสียชีวิต

         พล.ต.ต. สุรศักดิ์ กล่าวต่อว่า หลังจากลงมือ นายดิฐวัฒน์ ได้ยัดศพใส่กล่องทิ้งในห้องน้ำและออกไปทำงานเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนตำรวจพบศพและติดตามตัวนายดิฐวัฒน์ เพื่อมาสอบปากคำในฐานะผู้ต้องสงสัย นายดิฐวัฒน์ จึงได้ขี่รถหนีไปแล้วโทรศัพท์หาภรรยาเพื่อกล่าวขอโทษ ยอมรับว่าเป็นคนลงมือฆ่า น.ส.สุชาภัสร์ เอง ก่อนนอนบนรางให้รถไฟทับเสียชีวิต เพื่อหนีความผิด

ฆ่ายัดศพใส่กล่องพลาสติก
 ภาพจาก สปริงนิวส์

ฆ่ายัดศพใส่กล่องพลาสติก
ภาพจาก สปริงนิวส์

รถไฟทับ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มลูกครึ่งโทร. ขอโทษเมีย ก่อนให้รถไฟทับ รับลงมือฆ่าสาวยัดกล่อง อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2561 เวลา 19:15:16 74,535 อ่าน
TOP