x close

วินาทีหนุ่มให้รถไฟเหยียบหนีคดี พบมีเมียแต่แอบคบชู้ - ชอบใช้กำลังกับผู้หญิง

               เปิดวินาทีหนุ่มให้รถไฟเหยียบ หนีคดีฆ่าสาวยัดกล่อง พบยืนดูดบุหรี่ริมทางรถไฟก่อนให้รถไฟเหยียบ ด้านเพื่อนบ้านเห็นตรงกัน ผู้ก่อเหตุเป็นคนอารมณ์รุนแรง ชอบตบตีทำร้ายร่างกายผู้หญิง 
ฆ่ายัดศพใส่กล่องพลาสติก
ภาพจาก สปริงนิวส์

               เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2561 จากกรณีที่ นายดิฐวัฒน์ เจมส์ ดรอซ ลูกครึ่งไทย-สวิตเซอร์แลนด์ ผู้ต้องสงสัยว่าฆ่า นางสาวสุชาภัสร์ หิรัญพันธะโชติ อายุ 40 ปี  และเอาศพยัดเข้าไปในกล่อง ซึ่งต่อมาพบว่า นางสาวสุชาภัสร์ ได้ตัดพ้อในเรื่องความรักลงในเฟซบุ๊ก ก่อนที่จะเสียชีวิต (อ่านเพิ่มเติม เปิดโพสต์สุดท้าย แม่ค้าตัดพ้อรักห่วย ๆ ก่อนถูกฆ่ายัดกล่อง โศกนาฏกรรมแห่งชีวิต)

               ล่าสุด (15 ตุลาคม 2561) เว็บไซต์เดลินิวส์ เผยว่า สาเหตุของการฆาตกรรมครั้งนี้ น่าจะมาจากความหึงหวง อันเนื่องจากนายดิฐวัฒน์ ได้โทรศัพท์เรียกนางสาวสุชาภัสร์ มาตกลงกันที่บ้านเช่า อันเนื่องมาจากนางสาวสุชาภัสร์ พยายามขอเลิก เมื่อรู้ว่านายดิฐวัฒน์มีภรรยาแล้ว จนทำให้นายดิฐวัฒน์บันดาลโทสะ ลงมือฆ่านางสาวสุชาภัสร์ ยัดใส่กล่อง แล้วไปทำงานตามปกติ จนกระทั่งเมื่อตำรวจพบศพของนางสาวสุชาภัสร์ จึงพยายามเรียกตัวนายดิฐวัฒน์ มาสอบปากคำ  แต่นายดิฐวัฒน์ได้ขับรถหนี และโทรศัพท์หาภรรยาของตัวเองเพื่อขอโทษ และออกปากยอมรับว่าเป็นคนลงมือฆ่านางสาวสุชาภัสร์ ก่อนที่จะไปนอนให้รถไฟทับเสียชีวิต (อ่านเพิ่มเติม หนุ่มลูกครึ่งโทร. ขอโทษเมีย ก่อนให้รถไฟทับ รับลงมือฆ่าสาวยัดกล่อง)


               ด้านเว็บไซต์อมรินทร์ทีวี ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ และได้สัมภาษณ์นายสมคิด เพื่อนบ้าน ว่า บ้านที่นายดิฐวัฒน์อยู่นั้น เป็นบ้านเช่าร่วมกันกับผู้ชายอีก 1 คน และผู้หญิงอีก 1 คน ที่คาดว่าเป็นแฟน แต่ผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่นางสาวสุชาภัสร์ ซึ่งนายดิฐวัฒน์และผู้หญิง มักจะไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ  ในวันเกิดเหตุเวลาประมาณ 08.00 น. นางสาวสุชาภัสร์  ได้นำรถเก๋งสีดำมาจอดหน้าบ้าน และเมื่อเวลา 21.00 น. ญาติของตนที่บ้านอยู่ติดกัน ก็ได้ยินเสียงผู้ชายและผู้หญิงมีปากเสียงกัน และได้ยินเหมือนเสียงของแข็งกระแทก 2 ครั้ง และเงียบไป แต่ตนและเพื่อนไม่กล้าเข้าไปยุ่ง เพราะคิดว่าเป็นเรื่องของผัวเมีย


               ต่อมาในช่วงเช้าของวันที่ 9 ตุลาคม ขณะที่ตนกำลังจะเกิดไปยืมมอเตอร์ไซค์บ้านญาติ ก็เห็นนายดิฐวัฒน์พยายามปิดล็อกบ้าน และปีนกำแพงออกมา เมื่อนายดิฐวัฒน์เห็นตนก็ถามว่า น้ำไหลไหม ตนก็ตอบว่าไม่ และนายดิฐวัฒน์ก็เดินไปขึ้นรถมอเตอร์ไซค์ และไม่เห็นใครในบ้านหลังนั้นอีกเลย นอกจากรถเก๋งสีดำของ นางสาวสุชาภัสร์ ที่จอดอยู่ จนกระทั่งวันที่ 11 ตุลาคม ตนและครอบครัวก็เริ่มได้กลิ่นเหม็น แต่พยายามหาก็ไม่พบ จนวันที่ 13 ตุลาคม ตำรวจได้พบกับรถของ นางสาวสุชาภัสร์ และได้ตัดล็อกประตูบ้าน จึงพบว่า นางสาวสุชาภัสร์ กลายเป็นศพแล้ว


               ทั้งนี้ นายดิฐวัฒน์ ถือเป็นคนอารมณ์ร้อน มีท่าทีนักเลง ไม่ชอบคุยกับใคร ตลอดระยะเวลาที่มาเช่าบ้านหลังนี้ ตนก็ไม่เคยทักทายกันเลย

               ด้านทีมข่าวได้เดินทางไป ที่ถนนตัดข้ามรางรถไฟ หลักกิโลเมตรที่ 196 แยกบางควาย อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุ ระยะทาง 20 กิโลเมตร ซึ่งเป็นจุดที่นายดิฐวัฒน์ นอนให้รถไฟเหยียบ โดยที่คนงานก่อสร้างใกล้กับทางรถไฟ เผยว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 19.20 น. ของวันที่ 13 ตุลาคม ตนได้ยินเสียงหวูดรถไฟดังมาแต่ไกล รถไฟพยายามเบรก แต่เบรกไม่ทัน จนมาทราบว่านายดิฐวัฒน์มานอนให้รถไฟเหยียบร่าง ซึ่งคนเห็นเหตุการณ์บอกว่า นายดิฐวัฒน์ ได้มาจอดรถริมทางรถไฟ สูบบุหรี่ขณะที่รอรถไฟ จากนั้นจึงเดินลงไปนอนขณะที่รถไฟแล่นมา


               ด้าน นางสาวนา ชาวบ้านในพื้นที่ บอกว่า ก่อนหน้านี้ ตนเคยเห็นนายดิฐวัฒน์และแฟน ขับรถเก๋งมาซื้อของแถวบ้าน ตนก็เคยรู้มาว่า  นายดิฐวัฒน์ เคยทะเลาะกับแฟนสาว ลงมาจากรถเก๋งแล้วมาเปิดประตูฝั่งข้างคนขับ ทุบตีทำร้ายแฟนสาวอย่างต่อเนื่อง ตนมองว่านายดิฐวัฒน์ เป็นคนน่ากลัว รูปร่างเหมือนฝรั่ง หน้าตาคล้ายแขก และน่าจะเป็นคนฉุนเฉียว




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วินาทีหนุ่มให้รถไฟเหยียบหนีคดี พบมีเมียแต่แอบคบชู้ - ชอบใช้กำลังกับผู้หญิง โพสต์เมื่อ 15 ตุลาคม 2561 เวลา 09:13:34 34,652 อ่าน
TOP