x close

แม่ผัวรับ สะใภ้บอกเอง พากิ๊กเก่ามาห้องจนถูกซ้อม หลังเกิดเรื่อง..ลูกหายไปไหนไม่รู้

          คืบสาวโพสต์สภาพหน้าบวมปูดเพราะถูกแฟนซ้อม แม่ผู้ชายรับสะใภ้บอกเองพาแฟนเก่ามาห้อง จนลูกมาเห็นจึงเกิดเรื่อง แต่ยันไม่โทษใครให้ผิด ชี้รักทั้งคู่ ทั้งลูกชายและสะใภ้

          สืบเนื่องจากกรณีที่ นางสาวปีม หญิงสาวที่มีการโพสต์เล่าเรื่องราวถูกแฟนหนุ่มที่คบหากันมา 4 ปี มีลูก 1 คน ซ้อมจนเจ็บปางตาย  เพราะความหึงหวง ซึ่งสาเหตุมาจากที่ออกไปดื่มเหล้าหลังทะเลาะกัน และขากลับเธอได้พบแฟนเก่า จึงอาสามาส่งที่ห้อง เมื่อแฟนหนุ่มมาเจอก็เกิดการชกต่อยกัน ก่อนจะหันมาทำร้ายเธอจนได้รับบาดเจ็บ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : สาวเล่าประสบการณ์ แฟนหนุ่มหึงโหด ระบายอารมณ์ซ้อมปางตาย ขู่จะโยนลงมาจากตึก !)

          เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นางคำปุ่น แม่แฟนหนุ่มของ ปีม สาวผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตอนนี้ตนเองไม่สามารถติดต่อลูกชายได้ ตอนแรกที่ทราบเรื่องก็ไปหาลูกที่โรงพัก เพราะคิดว่าลูกชายถูกจับ แต่ปรากฏว่า ปีม ลูกสะใภ้ แค่ลงบันทึกประจำวันเท่านั้น โดยตนเองได้คุยกับปีม หลังเกิดเรื่องเขาได้วิดีโอคอลมาหาในสภาพหน้าบวมปูด ตอนนั้นตนเองยังไม่รู้เรื่อง ก็สอบถามไปว่าเกิดอะไรขึ้น เขาก็เล่าให้ฟังว่าถูกลูกตนทำร้าย และบอกถึงสาเหตุด้วยว่าเนื่องจากเห็นแฟนเก่าปีมอยู่ในห้อง


          นางคำปุ่น เผยต่อว่า เมื่อทราบดังนั้นตนเองก็ไม่รู้ว่าจะตอบอย่างไร ส่วนตัวคิดว่าลูกชายคงจะควบคุมตัวเองไม่อยู่ในตอนนั้นจึงก่อเหตุขึ้น ซึ่งตนเองก็ไม่ได้อยากให้เรื่องนี้เกิดขึ้น เพราะก็รักทั้งคู่ ทั้งสะใภ้และลูกชาย และที่ผ่านมาก็ไม่เคยเกิดเรื่องรุนแรงขนาดนี้ แม้ก่อนเกิดเรื่องวันที่ 10 เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม ลูกชายตนขนของกลับมาอยู่ที่บ้าน บอกว่าทะเลาะกัน มานอนได้คืนเดียวก็กลับไป หลังจากที่ปีมมาง้อและดีกัน

          ทั้งนี้ ตนเองไม่โทษใครเพราะก็ผิดกันทั้งคู่ ส่วนในเรื่องหลานนั้น ตนเองยินดีเลี้ยงดูต่อ เพราะที่ผ่านมาก็เป็นคนดูแลมาตั้งแต่ต้น แต่หากปีมจะขอเอากลับไปดูแลเอง ตนก็ไม่ขัด ตนเองไม่ได้โกรธลูกสะใภ้แต่อย่างใด เพราะก็รักเขา ลูกตนรักใครตนก็รักด้วย แต่หลังจากนี้จะเป็นอย่างไร ก็อยู่ที่เขาทั้งคู่ตัดสินใจกันเอง




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ผัวรับ สะใภ้บอกเอง พากิ๊กเก่ามาห้องจนถูกซ้อม หลังเกิดเรื่อง..ลูกหายไปไหนไม่รู้ อัปเดตล่าสุด 16 ตุลาคม 2561 เวลา 10:47:47 45,710 อ่าน
TOP