x close

ผู้จัดงานวิ่งฉาวโพสต์เฟซบุ๊ก "ขอโทษครับ" ทำชาวเน็ตเมนต์ระอุ..แห่สาปแช่ง

          หนุ่มผู้จัดงานวิ่งมาราธอนที่ชลบุรี แสดงตัวครั้งแรกหลังมีดราม่า โพสต์ขอโทษ-เสียใจ ด้านชาวเน็ตแห่เมนต์ดุเดือด จี้ชี้แจงรายละเอียดงานในเรื่องตัวเงินว่าบริจาคให้โรงพยาบาลจริงไหม ?
งานวิ่งเมืองชล

          ความคืบหน้าดราม่างานวิ่งมาราธอน ที่จังหวัดชลบุรี หลังผู้เข้าร่วมงานออกมาโวยระบบการจัดการดูแลเรื่องน้ำที่บางจุดไม่มีน้ำเพราะน้ำหมด หรือบางจุดต้องใช้มือรองน้ำดื่มแทนแก้ว หรือต้องใช้วิธีอมน้ำแข็งวิ่งแทน จนผู้ร่วมงานบางรายต้องหยุดวิ่งกลางคัน เนื่องจากกลัวร่างกายช็อก

          โดยในเวลาต่อมา นายแพทย์สุริยา โปร่งน้ำใจ ผอ.โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา หนึ่งในทีมผู้จัดงานเดิน-วิ่งการกุศลชลบุรีมาราธอน 2018 และคอนเสิร์ต เพื่อสมทบทุนจัดซื้อเครื่องมือ-อุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาล ได้มีการออกแสดงความเสียใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมขอโทษ ระบุว่า ความผิดพลาดเกิดจากการคาดการณ์ที่ผิด เพราะมีผู้เข้าร่วมจำนวนมากเกินคาดทำให้เกิดปัญหาการจัดการไม่ทั่วถึง ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ผอ.รพ.บูรพา ไหว้ขอโทษ ปมดราม่างานวิ่งเมืองชล นักวิ่งล้นจนเตรียมงานไม่ทัน)

งานวิ่งเมืองชล

งานวิ่งเมืองชล

          ล่าสุด (16 ตุลาคม 2561) นายกิตติภัทร ชลศรานนท์ หนึ่งในผู้จัดงานได้มีการโพสต์ข้อความขอโทษผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Kittipat Cholsaranon ระบุว่า "เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในงาน Charity Chonburi Marathon ทางทีมงาน ต้องกราบขออภัย..อย่างมากในปัญหาที่เกิดขึ้นและเหตุการณ์ในครั้งนี้คงเป็นประสบการณ์

          ทางทีมงานและผู้จัดกำลังดำเนินการให้ทุกอย่างให้เรียบร้อยเร็วที่สุดครับ (ขอโทษครับ)"

งานวิ่งเมืองชล

          ทั้งนี้ หลังจากที่นายกิตติภัทร ได้โพสต์ข้อความดังกล่าว ก็ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่ตำหนิที่ไม่ออกมาแสดงความรับผิดชอบ พร้อมสาปแช่ง เนื่องจากสิ่งที่เกิดขึ้นรุนแรงถึงขั้นมีนักวิ่งบางรายได้รับบาดเจ็บหนักเกือบถึงชีวิต

งานวิ่งเมืองชล

งานวิ่งเมืองชล

งานวิ่งเมืองชล

งานวิ่งเมืองชล

งานวิ่งเมืองชล

          นอกจากนี้ ยังมีการตั้งคำถามถึงการจัดงานดังกล่าว โดยขอให้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องเงินที่ได้รับจากการสมัครของนักวิ่ง ว่าอยู่ที่ไหน ได้มอบให้ทางโรงพยาบาลจริงหรือไม่

งานวิ่งเมืองชล

งานวิ่งเมืองชล


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้จัดงานวิ่งฉาวโพสต์เฟซบุ๊ก "ขอโทษครับ" ทำชาวเน็ตเมนต์ระอุ..แห่สาปแช่ง อัปเดตล่าสุด 16 ตุลาคม 2561 เวลา 14:29:34 44,965 อ่าน
TOP