x close

แฉ !! พ่อเด็ก 14 วิ่งโร่กราบกรานเมียเก่า วอนถอนแจ้งความซ้อมลูกนาน 3 ปี

 
          แม่แท้ ๆ เด็กชายวัย 14 เผยพ่อเด็กเดินทางมาขอให้ถอนแจ้งความ หลังทำร้ายลูกนาน 3 ปี เบื้องต้นให้การรับสารภาพ อ้างทำคนเดียว แม่เลี้ยงไม่เกี่ยว !!
พ่อทำร้ายลูก
พ่อทำร้ายลูก

            คืบหน้าคดีเด็กชาย อายุ 14 ปี ถูกพ่อแท้ ๆ และแม่เลี้ยงทำร้ายจนร่างกายเต็มไปด้วยร่องรอยบาดแผล ก่อนตัดสินใจหนีออกจากบ้านที่ จ.ปทุมธานี ด้วยการปั่นรถจักรยานมุ่งหน้าหาแม่แท้ ๆ ที่ จ.ระยอง และเบื้องต้นเมื่อวานนี้ (16 ตุลาคม 2561) นางสาวนรินทร แขกกาฬ แม่เลี้ยง และนายอัครเศรษฐ์พร เชิญสุวรรณรัตน์ พ่อแท้ ๆ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้แล้ว โดยที่ผู้เป็นพ่อให้การยอมรับเพียงคนเดียว ส่วนแม่เลี้ยงยังปฏิเสธ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : พ่อแท้ ๆ ด.ช.วัย 14 ป้องแม่เลี้ยง สารภาพตีลูกคนเดียว - แม่เลี้ยงปัดกล้องนักข่าว)

            ล่าสุด (17 ตุลาคม 2561) เฟซบุ๊ก เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า แม่แท้ ๆ ของเด็กชาย อายุ 14 ปี เปิดเผยยืนยันว่า จะไม่มีการยอมความแต่อย่างใด หลังลูกชายถูกทำร้ายร่างกายตลอดระยะเวลา 3 ปี ที่ผ่านมา ซึ่งเมื่อตกเป็นข่าว นายอัครเศรษฐ์พร เชิญสุวรรณรัตน์ ผู้เป็นอดีตสามี ได้มีการเดินทางมากราบขอให้ตนเองถอนแจ้งความถึงที่บ้าน ที่ จ.ระยอง ก่อนจะถูกควบคุมตัวได้พร้อมกับนางสาวนรินทร แขกกาฬ ภรรยาใหม่ ดังกล่าว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉ !! พ่อเด็ก 14 วิ่งโร่กราบกรานเมียเก่า วอนถอนแจ้งความซ้อมลูกนาน 3 ปี อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2561 เวลา 14:23:05 36,261 อ่าน
TOP