x close

คาด อ. มหิดล เหม่อก่อนซิ่งชนกระบะ ชี้ชนแรงจนมุดท้ายกระบะ - ไม่พบรอยเบรก

            กองพิสูจน์หลักฐาน คาด อ. มหิดล ไม่ระวังขับเก๋งพุ่งเสยท้ายกระบะจนไฟลุก ก่อนเจ็บหนักและเสียชีวิต เหตุไม่พบร่องรอยเบรกช่วงชนท้ายกระบะ
นายรัฏฐกานต์ โกมลรัตน์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nuk Rattakarn

            ความคืบหน้าอุบัติเหตุรถยนต์ยี่ห้อนิสสัน เทียน่า ชนท้ายรถกระบะบนทางคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนี เป็นเหตุให้ นายรัฏฐกานต์ โกมลรัตน์ อายุ 40 อาจารย์สาขาเศรษฐศาสตร์ ภาควิชาบริหารธุรกิจ วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล คนขับรถยนต์ยี่ห้อนิสสัน เทียน่า เสียชีวิต ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : อ. มหิดล เสียชีวิตแล้ว หลังช่วยออกจากเก๋งไฟไหม้ได้ทัน คาดเสียเลือดเยอะ)

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ (18 ตุลาคม 2561) มีรายงานว่า พ.ต.ท. ณัฐนันท์ ม่วงงาม สารวัตรสอบสวน งานสายตรวจ 3 สน.คู่ขนานลอยฟ้า เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนได้ส่งศพนายรัฏฐกานต์ ชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตยังสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลศิริราช เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทีมแพทย์อยู่ระหว่างตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง แต่ในเบื้องต้นผลการตรวจพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตจากโรงพยาบาลเจ้าพระยา ระบุว่า นายรัฏฐกานต์ เสียชีวิตจากการเสียเลือดมาก และได้รับบาดเจ็บจากการกระทบกระเทือนภายในอย่างหนัก ส่วนคนขับรถกระบะคู่กรณีขณะนี้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล จากอาการบาดเจ็บศีรษะแตก ต้องเย็บกว่า 10 เข็ม

            โดย คนขับรถกระบะ ให้การเบื้องต้นว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองขับรถกระบะอยู่ในเลนขวา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้ถูกรถยนต์ของนายรัฏฐกานต์ ขับพุ่งชนจากทางท้ายรถอย่างแรง จนเกิดเหตุไฟลุกไหม้ดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้มีการตั้งข้อหากับบุคคลใด แต่มีการนัดหมายให้คนขับรถกระบะมาให้ปากคำเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจนครบาลคู่ขนานลอยฟ้า ภายหลังอีกครั้ง หลังจากรักษาตัวหายดีแล้ว

นายรัฏฐกานต์ โกมลรัตน์
ภาพจาก จส.100

            ทั้งนี้ เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) เปิดเผยผลการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ไม่พบรอยเบรกของรถยนต์ของนายรัฏฐกานต์ พบเพียงร่องรอยที่รถยนต์พุ่งเข้าชนท้ายรถกระบะอย่างแรง ในลักษณะมุดเข้าไปท้ายรถกระบะ รวมถึงรอยขูดบนถนน ซึ่งไม่พบกล้องวงจรปิดตรงจุดดังกล่าวที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ได้

            ทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการตรวจสอบว่าช่วงที่เกิดเหตุ รถยนต์ของนายรัฏฐกานต์ สามารถใช้การได้ปกติหรือไม่ แต่เบื้องต้นคาดว่านายรัฏฐกานต์ น่าจะขับรถอย่างไม่ทันระวัง หรืออาจเผลอมองทางอื่น หรือก้มลงหยิบสิ่งของในรถจนรถประสบอุบัติเหตุดังกล่าว

นายรัฏฐกานต์ โกมลรัตน์
ภาพจาก จส.100

นายรัฏฐกานต์ โกมลรัตน์
ภาพจาก จส.100

นายรัฏฐกานต์ โกมลรัตน์
ภาพจาก จส.100
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คาด อ. มหิดล เหม่อก่อนซิ่งชนกระบะ ชี้ชนแรงจนมุดท้ายกระบะ - ไม่พบรอยเบรก อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2561 เวลา 16:08:27 28,165 อ่าน
TOP