x close

พ่อเผลอแวบเดียว ลูกชายตัวแสบปีนเข้าเครื่องเอกซเรย์กระเป๋า ทำ จนท. ผงะแรง

          พ่อเผลอแวบเดียว ลูกชายตัวแสบปีนขึ้นสายพานเข้าเครื่องเอกซเรย์กระเป๋า พนักงานนั่งดูมอนิเตอร์ผงะตกใจ แอบขึ้นไปตอนไหน..
เครื่องเอกซเรย์กระเป๋า
ภาพจาก CGTN

          วันที่ 18 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานแปลกจากประเทศจีน เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม ที่ผ่านมา ที่สถานีรถไฟเสี่ยวหลาน ในเมืองจงซาน มณฑลกวางตุ้ง ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นว่า มีผู้โดยสารพ่อลูกคู่เดินมาถึงจุดตรวจเอกซเรย์กระเป๋า จังหวะหนึ่งพ่อได้ละสายตาจากลูกชายไป จนเมื่อเดินผ่านเครื่องสแกนร่างกายเข้ามา ก็เพิ่งรู้ตัวว่าลูกชายหายไป จึงรีบเดินย้อนกลับไปหาตัวลูกชาย แต่ก็ไม่พบ

เครื่องเอกซเรย์กระเป๋า
ภาพจาก CGTN

          ขณะเดียวกัน ทางด้านเจ้าหน้าที่สนามบินที่เป็นผู้รับผิดชอบนั่งดูมอนิเตอร์เครื่องเอกซเรย์กระเป๋า ก็มีอันต้องผงะตกใจเมื่อได้เห็นภาพของเด็กชายปรากฏอยู่บนหน้าจอ จึงรีบจัดการตรวจสอบ จนกระทั่งสายพานเครื่องเอกซเรย์กระเป๋าเคลื่อนออกมา ก็พบว่ามีเด็กชายตัวแสบนั่งออกมาด้วย ก่อนจะกระโดดลงมาที่ด้านล่าง ถึงตอนนั้นทางผู้เป็นพ่อเพิ่งจะทราบว่า ลูกชายแอบปีนขึ้นไปตอนที่ตนไม่ทันได้สังเกต จากนั้นทางพ่อได้หยุดยืนสนทนากับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยชั่วครู่ ก่อนจะพาตัวลูกชายเดินจากไป

เครื่องเอกซเรย์กระเป๋า
ภาพจาก CGTN

เครื่องเอกซเรย์กระเป๋า
ภาพจาก CGTN

เครื่องเอกซเรย์กระเป๋า
ภาพจาก CGTN

          ภายหลังจากเกิดเหตุดังกล่าว ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กล่าวตักเตือนไปยังผู้ปกครองทุกคนให้ระมัดระวังและจับตาดูบุตรหลานเป็นพิเศษในขณะที่อยู่ระหว่างการตรวจเช็กความปลอดภัยเช่นนี้ และให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด

          ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก็มีกรณีลักษณะคล้ายกันนี้ มีผู้โดยสารหญิงรายหนึ่งปีนขึ้นสายพานลำเลียงกระเป๋าเข้าเครื่องเอกซเรย์ด้วย เนื่องจากกลัวว่าจะมีของหายออกจากกระเป๋า กลายเป็นภาพชวนฮาที่ถูกแชร์ต่อกันในโซเชียลมีเดีย (อ่านเพิ่มเติม : ไม่ให้ห่างตา ผู้โดยสารหญิงหวงกระเป๋าขั้นหนัก ขอปีนตามไปเฝ้าถึงในเครื่องเอกซเรย์)



ภาพจาก CGTN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเผลอแวบเดียว ลูกชายตัวแสบปีนเข้าเครื่องเอกซเรย์กระเป๋า ทำ จนท. ผงะแรง อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2561 เวลา 12:12:52 39,189 อ่าน
TOP