x close

ร.ต.อ. เมาแล้วขับ ให้คนหิ้วปีก ไหว้ศพพยาบาลสาว ปฏิเสธตอบคำถาม อ้างเจ็บหน้าอก

          ร.ต.อ. เดชา เปรียบสม เมาแล้วขับชนรถพยาบาล ให้คนหิ้วปีก เข้าขอขมางานศพพยาบาลสาว ปฏิเสธตอบคำถาม อ้างเจ็บหน้าอก ญาติผู้ตายเผย คู่กรณียังไม่มาคุย หรือแสดงความรับผิดชอบใด ๆ อยากให้ตำรวจชั้นผู้ใหญ่ลงมาควบคุมคดี หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม

          ความคืบหน้ากรณี ร.ต.อ. เดชา เปรียบสม รองสารวัตรปราบปราม สภ.ประโคนชัย เมาแล้วขับ ซิ่งชนรถพยาบาล ส่งผลให้ น.ส.สุดารัตน์ เชื่อมาก หรือ ดา อายุ 25 ปี พยาบาลที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่บนรถพยาบาล เสียชีวิต ซึ่งภายหลังเกิดเหตุ ร.ต.อ. เดชา ปฏิเสธการเป่าแอลกอฮอล์ แต่ก็มีการแจ้งข้อหา ร.ต.อ. เดชา ผู้ก่อเหตุ 3 ข้อหาแล้วนั้น (อ่านข่าว : แจ้ง 3 ข้อหา ร.ต.อ. เมาซิ่งชนรถพยาบาล - พ่อพยาบาลสาวสุดทำใจ..เสียลูกกะทันหัน)

กระบะชนรถพยาบาล

          ล่าสุด (18 ตุลาคม 2561) ครอบครัวข่าว 3 รายงานว่า ร.ต.อ. เดชา ออกจากโรงพยาบาลแล้ว และได้ไปร่วมงานฌาปนกิจ น.ส.สุดารัตน์ โดยมีเพื่อนคอยหิ้วปีก พยุงเดินตลอดเวลา อีกทั้งยังไม่ยอมตอบคำถามเรื่องที่ไม่ยอมเป่าแอลกอฮอล์และไม่ยอมให้เจาะเลือด เพื่อวัดระดับแอลกอฮอล์ ได้แต่บอกว่าเจ็บหน้าอก และเอามือกุมหน้าอกอยู่ตลอดเวลา จากนั้นก็ให้คนพาขึ้นรถยนต์กลับไป ซึ่งญาติที่มาด้วยพูดเพียงว่า จะให้การในชั้นศาลเท่านั้น

          ขณะที่ ไบรท์ทีวี (19 ตุลาคม 2561) รายงานว่า นายชัชวาลย์ เชื่อมาก พี่ชายของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ร.ต.อ. เดชา ไม่ได้แจ้งล่วงหน้าว่าจะมาที่งานศพ หรือมาขอขมาผู้ตาย ซึ่งคนในงานแทบไม่รู้ว่าเป็น ร.ต.อ. เดชา และเจ้าตัวก็ไม่ได้เข้ามาพูดคุยกับครอบครัว ไม่มีการแสดงความรับผิดชอบ หรือมอบเงินช่วยเหลือใด ๆ ทั้งสิ้น ทั้งนี้ ร.ต.อ. เดชา เข้ามาไหว้ศพและนั่งอยู่ในงานไม่นาน ก็กลับทันที เพราะมีนักข่าวมารอสัมภาษณ์

ชนรถพยาบาล

          นอกจากนี้ ทางครอบครัวมีความกังวลเรื่องรูปคดี เพราะพนักงานสอบสวนคดีนี้ เป็นตำรวจโรงพักเดียวกับ ร.ต.อ. เดชา จึงอยากให้ตำรวจชั้นผู้ใหญ่เข้ามาควบคุมดูแล เพื่อให้คดีเป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม


ชนรถพยาบาล

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร.ต.อ. เมาแล้วขับ ให้คนหิ้วปีก ไหว้ศพพยาบาลสาว ปฏิเสธตอบคำถาม อ้างเจ็บหน้าอก อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2561 เวลา 20:45:32 15,297 อ่าน
TOP