x close

แม่ทิ้งลูก 3 เดือนไว้กับคนเลี้ยง บอกรอเงินออก จะมารับลูก เพื่อนแฉ นอนกกอยู่กับผู้ชาย

          เพื่อนของแม่เด็กชายวัย 3 เดือน เผย แม่เด็กบอกรอเงินเดือนออกจะมารับลูกไปส่งสถานสงเคราะห์ เพราะดูแลเองไม่ไหว หนำซ้ำแม่เด็กไม่มีท่าทีเป็นห่วงลูก บอกกำลังนอนเล่นกับผู้ชาย
แม่ทิ้งลูก

          จากกรณีที่ นางพันธ์ทอง เสียงล้ำ หรือ  แม่ป้อม ได้โพสต์ตามหาแม่ใจร้ายที่นำเด็กชายวัย 3 เดือน มาจ้างเลี้ยง แล้วแม่เด็กก็หนีหายไป ทำให้ต้องรับภาระค่าเลี้ยงดูเด็กเพียงลำพัง ซึ่งต่อมาสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ปทุมธานี ก็ได้รับตัวเด็กไปฝากสถานสงเคราะห์บ้านเด็กอ่อนรังสิตให้ดูแลแล้ว และพยายามติดต่อ น.ส.อารียา หรือ อ้อม อายุ 29 ปี แม่ของเด็ก ให้มาเจรจาหาแนวทางแก้ไข (อ่านข่าว : พม. รับดูแล ด.ช. วัย 3 เดือน หลังถูกแม่ทิ้งไว้กับคนเลี้ยง เร่งตามตัวแม่วัย 29)

แม่ทิ้งลูก 3 เดือนไว้กับคนเลี้ยง บอกรอเงินออก จะมารับลูก เพื่อนแฉ นอนกกอยู่กับผู้ชาย

          ความคืบหน้าล่าสุด (19 ตุลาคม 2561) รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า จนถึงขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถติดต่อ น.ส.อารียา แม่ของเด็ก ได้ แต่จากการสอบถามเพื่อนของ น.ส.อารียา เปิดเผยว่า น.ส.อารียา ได้โทร. ผ่านเฟซบุ๊กมาคุยกับตน บอกว่าตอนนี้อยู่ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา รอเงินเดือนออกแล้วจะมารับลูก และพาไปส่งสถานสงเคราะห์ เพราะเลี้ยงลูกเองไม่ไหว อีกทั้งยังบอกกับตนว่า โทร. หาแม่ป้อม คนรับจ้างเลี้ยงเด็ก แล้ว แต่แม่ป้อมไม่รับสายเอง ซึ่งเมื่อตนถามไปที่แม่ป้อม ก็บอกว่าแม่เด็กไม่เคยติดต่อมาเลยสักครั้ง

          นอกจากนี้ แม่ของเด็กยังโทร. ไปคุยกับเพื่อนอีกคน และบอกว่ากำลังนอนเล่นอยู่กับผู้ชาย ที่ อ.วังน้อย ซึ่งตนมองว่าถ้าอยากไปรับลูกจริง ๆ ไม่จำเป็นต้องรอเงินเดือนออกก็ได้ เพราะโรงงานที่ทำอยู่สามารถคุยกับเจ้าของโรงงาน เพื่อเบิกเงินล่วงหน้าได้

แม่ทิ้งลูก 3 เดือนไว้กับคนเลี้ยง บอกรอเงินออก จะมารับลูก เพื่อนแฉ นอนกกอยู่กับผู้ชาย

แม่ทิ้งลูก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ทิ้งลูก 3 เดือนไว้กับคนเลี้ยง บอกรอเงินออก จะมารับลูก เพื่อนแฉ นอนกกอยู่กับผู้ชาย อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2561 เวลา 17:52:02 31,050 อ่าน
TOP