x close

พบดินโคลนในหลอดลมน้องไทเกอร์ ชี้ ดิ้นหนักก่อนเสียชีวิต - ตร. คุมตัวแม่ไปทำแผน

          พาแม่น้องไทเกอร์ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพฆ่าลูกตัวเอง ด้านคนเป็นพ่อ ลั่นไม่เอาภรรยาคนนี้แล้ว ทำได้แม้กระทั่งลูกในไส้ ส่วนตำรวจ เผยผลตรวจ พบดินโคลนในหลอดลม ชี้ เด็กพยายามหนีแล้ว

          จากกรณีที่แม่ติดเหล้าหนัก ฆ่าน้องไทเกอร์ ลูกชายวัย 3 ขวบ ทิ้งศพลอยน้ำอยู่กลางท้องนา ต.หนองน้ำใส อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา (อ่านข่าว : แม่ติดเหล้าหนัก สารภาพฆ่าน้องไทเกอร์วัย 3 ขวบ เพราะหิวเหล้า พ่อทรุดเสียลูก 2 คนแล้ว)

          ล่าสุด วันที่ 19 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์ไบรท์ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พานางรุ่งทิพย์ โยธิการ์ อายุ 34 ปี ผู้ต้องหา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ


          ด้านนายบุญมี ศรีคง พ่อของน้องไทเกอร์ พูดแบบถอดใจว่า ไม่เอาภรรยาคนนี้แล้ว ทำได้แม้กระทั่งลูกในไส้ และให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตามกฎหมายเลย

          ขณะที่ เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานเพิ่มเติมว่า พนักงานสอบสวนได้ผลตรวจน้องไทเกอร์แล้ว พบว่า จมน้ำเสียชีวิต ในหลอดลมมีดินโคลนสีดำจำนวนมาก ซึ่งขัดแย้งกับจุดพบศพที่ไม่มีดินโคลนสีดำ นอกจากนี้ ทางผ่านที่ไปจุดพบศพ พบรองเท้าเด็กตกหล่นอยู่ด้วย คาดว่าแม่จะจูงมือลูกชายเดินผ่านป่ากกเข้าไป แต่จุดนั้นน้ำค่อนข้างลึก มีดินโคลนสีดำ ทำให้ค่อย ๆ จมน้ำ แม้จะดิ้นหนีก็สู้แรงแม่ไม่ได้ กระทั่งแม่ได้ลากมือลูกเข้าไปอีกจนน้ำมิดศีรษะและสำลักน้ำเสียชีวิต

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบดินโคลนในหลอดลมน้องไทเกอร์ ชี้ ดิ้นหนักก่อนเสียชีวิต - ตร. คุมตัวแม่ไปทำแผน โพสต์เมื่อ 19 ตุลาคม 2561 เวลา 17:51:29 15,222 อ่าน
TOP