x close

แม่ไอ้ป๊อก ยันลูกไม่ซาดิสม์-ทารุณเมีย ฝั่งพ่อตาลั่น อยากมางานศพก็ได้ มีจรรยาบรรณพอ

          แม่ไอ้ป๊อก มืดมีดโหดแทงเมีย เผย ลูกชายไม่ใช่คนซาดิสม์ ไม่เคยทำร้ายลูกสะใภ้ รับห่วงลูกมาก เพราะพ่ออีกฝ่ายขู่ ด้านพ่อผู้เสียชีวิตเผย ไม่เคยไปตามขู่ และถ้าอยากมางานศพก็ยินดี เพราะครอบครัวรู้จักผิดชอบชั่วดีมากพอ
ฆ่าเมีย
น.ส.วราภรณ์ รวมอยู่ หรือ ใหม่ ผู้เสียชีวิต

          จากกรณี น.ส.วราภรณ์ รวมอยู่ หรือ ใหม่ วัย 29 ปี ถูกนายทรงสิทธิ์ โอสถ หรือ ไอ้ป๊อก สามี วัย 32 ปี ทรมานอย่างอย่าง ทั้งจับกล้อนผม ถอนฟัน เอาหลอดไฟยัดก้น และถูกบุกมาแทงถึงบ้านเพื่อ ซึ่ง นางรำเพย แม่ของไอ้ป๊อกได้ขับรถพา น.ส.วราภรณ์ ไปส่งที่คลินิกแห่งหนึ่ง โดยอ้างว่าถูกรถชน แต่สุดท้ายก็หายตัวไป ปล่อยให้ น.ส.วราภรณ์ นอนเสียชีวิตที่ท้ายรถกระบะ (อ่านเพิ่มเติมที่ : แม่ไอ้ป๊อก มือกล้อนผมเมีย ขอสังคมเห็นใจ - เพื่อนแฉวีรกรรมเพิ่ม เอาหลอดไฟเสียบก้น)

ฆ่าเมีย
นายทรงสิทธิ์ โอสถ หรือ ไอ้ป๊อก

          ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 20 ตุลาคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ทีวี ได้เข้าสอบถาม นางรำเพย เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดย นางรำเพย อ้างว่า ตนไม่ได้เป็นคนแจ้งพยาบาลว่าลูกสะใภ้ประสบอุบัติเหตุ และไม่รู้ว่าเพื่อนของลูกสะใภ้ได้แจ้งพยาบาลว่าอะไรบ้าง แต่ข้อกล่าวหาว่าตนหนีและทิ้งลูกสะใภ้ให้ตายหน้าคลินิกนั้น ไม่เป็นความจริง เพราะตอนนั้น น.ส.วราภรณ์ ลูกสะใภ้ ยังมีลมหายใจอยู่ ตนบอกให้เจ้าหน้าที่เรียกรถพยาบาลมาให้ เจ้าหน้าที่ก็บอกว่ารถพยาบาลจะมารับภายใน 15 นาที ตนเลยรอให้รถพยาบาลมารับ เพราะถ้าพาไปส่งเอง คงใช้ระยะเวลานานกว่านี้ ตนได้รอจนรถมาถึง แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ลงมาตรวจชีพจรของ น.ส.วราภรณ์ ก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว ซึ่งตนไม่คิดว่าลูกสะใภ้จะเสียชีวิต เพราะเห็นว่ามีบาดแผลแค่เล็กน้อย

          ส่วนเรื่องเสื้อของ น.ส.วราภรณ์ ถูกถลกขึ้นมาจนถึงราวหน้าอก นางรำเพยกล่าวว่า ตนไม่ทันได้สังเกตว่ามันถกขึ้นมาตรงนั้นตั้งแต่ที่เกิดเหตุ หรือมีการยื้อแย่งทะเลาะวิวาทกัน จนทำให้เสื้อถกขึ้นมา สำหรับเรื่องที่ลูกชายตน ถูกกล่าวหาว่าชอบทำร้ายร่างกายแฟนสาว นางรำเพยยืนยันว่าลูกชายไม่ใช่คนซาดิสม์ หรือโรคจิตวิปริต มีปัญหาอย่างมากก็แค่ทะเลาะกัน

ฆ่าเมีย
นางลำเพย มูลอุ่น แม่ของนายทรงสิทธิ์ หรือ ไอ้ป๊อก ผู้ต้องหา

          เรื่องที่เพื่อนของ น.ส.วราวภรณ์อ้างว่ามีการใช้หลอดไฟยัดรูทวารหนัก ตนตั้งข้อสังเกตว่า ถ้าหากทำแบบนั้นจริง หลอดไฟจะไม่แตก บาดอวัยวะภายในก่อนหรือ อย่างไรก็ตาม นางรำเพยยอมรับว่าลูกชายตัดผมให้ น.ส.วราภรณ์ จริง แต่แค่ตัดผมให้สั้น ไม่ใช่จับกล้อน ดังที่ถูกกล่าวหา สาเหตุที่ลูกชายทำลงไป ก็เพราะว่าลูกสะใภ้ชอบหนีเที่ยว

          นางรำเพยกล่าวอีกว่า ตนยอมรับว่าลูกชายเข้า ๆ ออก ๆ คุก เป็นประจำ บางครั้งก็โดนจับคดียาเสพติด ถูกกล่าวหาว่าขโมยรถจักรยานยนต์ รวมไปถึงคดีฆ่าคนตาย อย่างไรก็ตาม ตนรู้สึกเป็นห่วงความปลอดภัยของลูกมาก เพราะถูกพ่อของ น.ส.วราภรณ์ โพสต์ข่มขู่ว่าจะเอาชีวิต ทำให้ตนเครียดมาก แทบกินไม่ได้ นอนไม่หลับ

          ตนเข้าใจความรู้สึกของครอบครัว น.ส.วราภรณ์ ว่าคงรู้สึกแค้น แต่ก็รู้สึกกลัวครอบครัวฝ่ายนั้นด้วยเช่นกัน เนื่องจากถูกอีกฝ่ายขับรถตามมาจนถึงบ้าน และตะโกนใส่ว่า "ระวังตัวให้ดี กูเอามึงแน่" ทั้งนี้ตนอยากให้ลูกชายมามอบตัว ดีกว่าให้ถูกตามล่า แต่ขณะนี้นี้ยังติดต่อลูกไม่ได้

ฆ่าเมีย
จ่าสิบเอกปรีชา รวมอยู่ พ่อ น.ส.วราภรณ์ ผู้เสียชีวิต

          ด้าน จ่าสิบเอก ปรีชา รวมอยู่ พ่อของ น.ส.วราภรณ์ ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เรื่องที่นางรำเพยอ้างว่าตนขับรถไล่ตามนั้น ตนยืนยันว่าไม่ได้ขับตาม แค่ขับไปดูจุดเกิดเหตุ แล้วเพื่อนบ้านก็เป็นคนบอกตนว่าบ้านหลังไหนคือบ้านของ นายทรงสิทธิ์ หรือ ไอ้ป๊อก ผู้ก่อเหตุ พอตนพบเจอนางรำเพย ตนก็พูดไปว่า "นี่คือการเจรจานะ เอาลูกมามอบตัว"

          ขอยืนยันว่าไม่ได้มีการข่มขู่จนอีกฝ่ายรู้สึกกลัว ส่วนเรื่องที่นางรำเพยกลัวครอบครัวตนไปทำร้าย จนกินไม่ได้นอนไม่หลับ ตนมองว่าเป็นความคิดของนางรำเพยที่คิดไปเองเพียงฝ่ายเดียว เพราะหลังจากวันนั้น ครอบครัวของตนก็ไม่ได้ไปยุ่งเกี่ยว หรือไปหาที่บ้านอีก

          ตนอยากขอให้คนที่มีปัญญา ลองใช้สติพิจารณาดูว่า ถ้ามีเหตุแบบนี้เกิดขึ้น ทำไมไม่เรียกตำรวจมาจับผู้ก่อเหตุ เพราะจะต้องไม่มีใครอยู่เหนือกฎหมาย และหากเรื่องนี้ตนไม่ผิด ตนก็จะฟ้องกลับฝ่ายที่กล่าวหาตนแน่นอน ส่วนกรณีที่นางรำเพยอ้างว่าลูกสาวของตนไม่เป็นที่ยอมรับในครอบครัว จนทำให้ลูกไม่กล้ากลับมาที่บ้านนั้น จ่าสิบเอกปรีชา กล่าวว่า คนในครอบครัวของตน หากใครจะไปที่ไหน ไปอยู่บ้านใคร ก็ไปได้หมด ทุกคนรักใคร่กลมเกลียวกันดี ไม่ไม่ใครไม่ต้อนรับลูกสาวกลับบ้าน มีแต่จะอยากเอาลูกกลับมาอยู่ด้วย

          จ่าสิบเอกปรีชา กล่าวอีกว่า ถ้าหากนางรำเพยอยากเดินทางมาร่วมงานศพของลูกสาวตน ตนก็ยินดี เพราะตระกูลของตนมีจรรยาบรรณ มีฐานะและหน้าที่การงานที่ดี จึงรู้ผิดชอบชั่วดี ตนขอรับรองด้วยเกียรติว่า จะไม่มีใครทำร้ายข่มขู่แน่นอน ส่วนใครจะด่าว่าเจ้าตัวก็เป็นสิทธิ์ของคนอื่น ส่วนตัวไม่ให้อภัย เพราะชีวิตต้องแลกด้วยชีวิต เรื่องนี้ตนพูดจริง เพราะไม่มีใครที่สูญเสียลูก แล้วจะสามารถมานั่งอมยิ้มอยู่ได้
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ไอ้ป๊อก ยันลูกไม่ซาดิสม์-ทารุณเมีย ฝั่งพ่อตาลั่น อยากมางานศพก็ได้ มีจรรยาบรรณพอ อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2561 เวลา 14:05:51 14,110 อ่าน
TOP