x close

คดีพลิก หนุ่มดัตช์หายตัวปริศนา โผล่พัทยา ไม่ได้ไปเกาะเต่า สบายดี แวรี่กู้ด

          โอละพ่อ ! นักท่องเที่ยวหนุ่มชาวเนเธอร์แลนด์ ที่หายตัวปริศนา ที่แท้ไม่ได้ไปเกาะเต่า แต่ไปเที่ยวพัทยา ล่าสุดเจอตัวแล้ว ทางด้านพ่อโล่งใจ ลูกชายสบายดี
นักท่องเที่ยวหายตัวที่เกาะเต่า

          จากกรณี คุณพ่อฮันส์ เวียลาร์ด ชายชราชาวเนเธอร์แลนด์ โพสต์เฟซบุ๊กว่า เดนนิส เวียลาร์ด (Dennis Wielaard) ลูกชายของเขา ได้หายตัวไปขณะมาท่องเที่ยวที่ประเทศไทย หลังมีกำหนดเดินทางกลับบ้านในวันที่ 15 ตุลาคม แต่กลับหายตัวปริศนา ไม่สามารถติดต่อได้ และจุดสุดท้ายที่เขาไปเที่ยวคือ เกาะเต่า ซึ่งชาวโซเชียลต่างก็ช่วยกันกระจายข่าว และประสานงาน เพื่อติดตามหาตัวเขาแล้วนั้น (อ่านเพิ่มเติม : พ่อชาวดัตช์เครียด ลูกชายหายตัวปริศนา-ติดต่อไม่ได้ จุดสุดท้ายที่พบคือเกาะเต่า)

นักท่องเที่ยวหายตัวที่เกาะเต่า

          แต่ดูเหมือนว่าเรื่องนี้จะกลายเป็นคดีพลิก เพราะล่าสุด (21 ตุลาคม 2561) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Jakkrapan Kaewkhao ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้โพสต์ข้อความว่า ข่าวนักท่องเที่ยวหนุ่มชาวเนเธอร์แลนด์หายตัวไปดังกล่าว เป็นการเข้าใจผิดกัน เพราะเขาไม่ได้ไปเกาะเต่า ดังที่คุณพ่อฮันส์เข้าใจ แต่จริง ๆ แล้วเขาไปพัทยาต่างหาก และในขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจค้นเข้าเมืองชลบุรี ก็พบตัวเขาเรียบร้อยแล้ว

นักท่องเที่ยวหายตัวที่เกาะเต่า

          ทางด้าน คุณพ่อฮันส์ ก็ได้โพสต์อัปเดตข้อมูลบนเฟซบุ๊ก Hans Wieland แบบสด ๆ ร้อน ๆ ว่า ตอนนี้ทางครอบครัวสามารถติดต่อเดนนิสได้แล้ว เขายังอยู่ในประเทศไทย ตอนนี้ปลอดภัยสบายดี สุขภาพแข็งแรง และไม่มีเหตุร้ายใด ๆ เกิดขึ้น ทั้งนี้คุณพ่อฮันส์ได้กล่าวขอบคุณทุก ๆ คน เป็นอย่างยิ่ง ที่ช่วยกันกระจายข่าว และประสานงานไปยังประเทศไทย จนสามารถพบตัวเดนนิสได้ในที่สุด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีพลิก หนุ่มดัตช์หายตัวปริศนา โผล่พัทยา ไม่ได้ไปเกาะเต่า สบายดี แวรี่กู้ด โพสต์เมื่อ 21 ตุลาคม 2561 เวลา 14:57:55 18,649 อ่าน
TOP