x close

แฉ ! ครอบครัว ป.4 ไร้เยียวยาจากฝั่งรุ่นพี่ ซัด ผอ.โรงเรียน ไม่ชัดเจนบทลงโทษ

          ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน...โซเชียลโพสต์แฉ ครอบครัวเด็ก ป.4 ไร้การเยียวยาจากฝั่งรุ่นพี่ สุดสงสารเด็กน้อยผวาจนซึมเศร้าจากการถูกแกล้ง แต่ไม่ยอมปริปากเล่าให้ใครฟัง ซัดจนถึงตอนนี้ ผอ.โรงเรียน ก็ยังไม่ชัดเจนในบทลงโทษ


เด็ก ป.4 ถูกรุ่นพี่แกล้ง

         จากกรณี 8 รุ่นพี่ ม.2 รุมถักเปียโหด น้อง ป.4 จนถูกสังคมโซเชียลรุมด่า ซึ่งต่อมาทาง ผอ.โรงเรียน บอกว่าได้ลงโทษฝั่งรุ่นพี่แล้ว แต่ทางผู้ปกครองน้อง ป.4 โต้ว่าถูกขอให้ลบคลิปแลกกับเงิน 4,000 บาท พร้อมเดินทางไปลงบันทึกประจำวันกับตำรวจ สภ.ดอกคำใต้ ไว้แล้ว ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเรียกทั้ง 2 ฝ่าย มาเจรจาตกลงกัน จนเหมือนทุกอย่างจะจบลงด้วยดี แต่ติดเรื่องเงินเยียวยาที่ยังตกลงกันไม่ได้นั้น (อ่านข่าว : ได้ข้อยุติ.. พักฟื้นสภาพจิตใจ 8 รุ่นพี่ รุมถักเปียโหดรุ่นน้อง ป.4 หลังเจอถล่มด่า)

         ล่าสุด (21 ตุลาคม 2561) มีรายงานว่า ที่เฟซบุ๊ก นาย ซื่อสัตย์ ซึ่งติดตามข่าวนี้และช่วยเหลือครอบครัวเด็ก ป.4 มาโดยตลอด ได้โพสต์ข้อความเห็นใจน้อง ป.4 ระบุว่า อายุเพียงเท่านี้แต่มีความอดทนอดกลั้น แม้ถูกแกล้งมาหนักหนาแค่ไหน ก็ไม่ยอมปริปากบอกใคร จนตัวเองต้องเจ็บปวดทั้งร่างกายและจิตใจ นำมาซึ่งความซึมเศร้า จนพี่ชายนำคลิปมาให้พ่อแม่น้องดู ถึงได้รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

          ทั้งนี้ เจ้าของโพสต์ระบุด้วยว่า ทางฝั่งครอบครัวเด็ก ป.4 ได้ให้เวลาและโอกาสฝั่งรุ่นพี่มามากพอแล้ว หนำซ้ำทาง ผอ.โรงเรียน ก็ไม่มีความชัดเจนที่จะดำเนินการลงโทษให้เป็นที่พึงพอใจแก่ครอบครัวและสังคม และที่สำคัญไปกว่านั้นคือ ทางครอบครัวน้องไม่ได้รับการเยียวยาจากผู้ใดเลย สังคมดูไว้ให้ดีเคสนี้เป็นกรณีตัวอย่าง สั่งสอนลูกหลานให้แข็งแรงและเข้มแข็ง ป้องกันตัวเอง ไม่ทำร้ายใคร ไม่เป็นขยะของสังคม ช่วยตัวเองให้มากที่สุด เพราะท้ายที่สุดแล้วหน่วยงานที่คิดว่าจะพึ่งได้กลับพึ่งไม่ได้เลย ดังนั้น อัตตาหิ อัตตโน นาโถ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนให้มากที่สุด

เด็ก ป.4 ถูกรุ่นพี่แกล้ง

เด็ก ป.4 ถูกรุ่นพี่แกล้ง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉ ! ครอบครัว ป.4 ไร้เยียวยาจากฝั่งรุ่นพี่ ซัด ผอ.โรงเรียน ไม่ชัดเจนบทลงโทษ อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2561 เวลา 14:30:34 13,738 อ่าน
TOP