x close

แม่รีบพาลูกน้อยวัย 11 สัปดาห์ไปหาหมอ หลังเจอเขี้ยวประหลาดโผล่ในปาก

            คุณแม่รีบพาลูกน้อยวัย 11 สัปดาห์ไปหาหมอให้ช่วย หลังจู่ ๆ มีเขี้ยวประหลาดขนาดใหญ่ 1 ซี่ งอกโผล่ขึ้นมาในปาก หมอยังไม่ทราบสาเหตุ
 เด็กมีเขี้ยวประหลาด
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Tara O' Byrne

            วันที่ 21 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์เดอะซัน เผยรายงานว่า ทารา โอ'เบิร์น คุณแม่รายหนึ่งซึ่งอาศัยอยู่ที่โดรฮาดา ในเมืองไลนสเตอร์ ของประเทศไอร์แลนด์ มีอันต้องตกใจเป็นอย่างมาก เมื่อเช้าวันหนึ่งเธอเข้าไปที่เตียงของ ออสก้า โอ'เบิร์น ลูกชายตัวน้อยวัย 11 สัปดาห์ แล้วพบว่าในปากของเขามีเขี้ยวขนาดใหญ่ 1 ซี่งอกขึ้นมาจากเหงือกตรงบริเวณด้านหน้า ทั้ง ๆ ที่ยังไม่มีฟันอื่น ๆ งอกขึ้นมาเลยสักซี่

            ทารา เล่าว่า เธอเข้าไปดูหนูน้อยออสก้าเวลาประมาณ 7 โมงเช้า เพราะลูกร้องไห้ เธอก็ปลอบลูกจนหลับไปประมาณ 1 ชั่วโมง ลูกก็ร้องอีก เธอก็พาลูกออกมาจากเตียงเพื่อที่จะให้นมเขา แต่ก็ช็อกมาก เมื่อเห็นมีเขี้ยวขนาดใหญ่โผล่ออกมา ซึ่งเชื่อว่ามันงอกขึ้นมาตั้งแต่ตอนกลางคืนที่ผ่านมา เธอจึงรีบพาลูกชายไปหาหมอโดยเร็ว

            ที่โรงพยาบาลแรก ทีมแพทย์ใช้เวลาอยู่นานในการถกเถียงวิเคราะห์กัน มากกว่าที่จะมาดูอาการของออสก้า ทาราทนไม่ไหวจึงพาลูกชายไปที่โรงพยาบาลอื่น ซึ่งมีทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมาดูแลใกล้ชิด ก่อนจะจัดการถอนเขี้ยวซี่เจ้าปัญหาดังกล่าวออกจากช่องปากของหนูน้อยออสก้าได้สำเร็จปลอดภัย แต่ทั้งนี้ทางแพทย์ก็ยังไม่สามารถอธิบายได้ว่า ฟันซี่ดังกล่าวงอกขึ้นมาได้อย่างไร

เด็กมีเขี้ยวประหลาด
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Tara O' Byrne

เด็กมีเขี้ยวประหลาด
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Tara O' Byrne
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่รีบพาลูกน้อยวัย 11 สัปดาห์ไปหาหมอ หลังเจอเขี้ยวประหลาดโผล่ในปาก อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2561 เวลา 11:33:41 71,467 อ่าน
TOP