x close

พ่อใจแทบขาด อยากถามลูกเขยโหดแทงหัวใจเมียดับ ถ้ารักแล้วฆ่าลูกผมทำไม

          พ่อใจแทบขาด อยากถามลูกเขยโหด "ถ้ารักแล้วฆ่าลูกผมทำไม" วอนดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ขอให้ได้รับโทษประหาร หลังแทงหัวใจเมียตายคามือ

ลูกเขยโหดแทงหัวใจเมียดับ
ภาพจาก workpointnews.com

        จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว จากกรณี นายทรงสิทธิ์ โอสถ หรือป๊อก อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุชักมีดแทงหัวใจเมียดับ หลังจากเจ้าตัวตามง้อภรรยาไม่สำเร็จ เพราะฝ่ายหญิงทนไม่ไหวกับพฤติกรรมที่รุนแรงซาดิสต์ อีกทั้งฝ่ายชายยังออกจากเรือนจำมาได้ไม่นานนั้น [อ่านข่าว : รวบแล้ว ไอ้ป๊อก ผัวซาดิสต์ กล้อนผม-ถอนฟันเมีย ง้อไม่สำเร็จ แทงตายคามือ คลิก]

        ล่าสุดวันที่ 22 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี รายงานว่า หลังจากครอบครัวผู้เสียชีวิตทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมคนร้ายได้แล้วนั้น ก็รีบเดินทางมาที่สถานีตำรวจขณะที่กำลังนำอัฐิที่ห่อด้วยผ้าขาว และรูปภาพ ไปลอยอังคาร

        ด้าน จ่าสิบเอก ปรีชา รวมอยู่ พ่อผู้เสียชีวิต ระบุว่า ตนต้องการให้ นายทรงสิทธิ์ ได้รับโทษสูงสุด เนื่องจากเคยก่อเหตุเกี่ยวโยงกับยาเสพติด และอาชญากรรมมาอย่างโชกโชน อยากให้ประหารชีวิต และต้องการให้ดำเนินคดีกับแม่ของนายทรงสิทธิ์ด้วย เพราะตนติดใจในกรณีการนำตัวลูกสาวส่งโรงพยาบาล โดยตั้งข้อสงสัยว่า เป็นการประวิงเวลาให้เสียชีวิตหรือไม่

ลูกเขยโหดแทงหัวใจเมียดับ

        ทั้งนี้ การเดินทางมาที่ สภ.คูคต นั้น ตนต้องการคุยกับ นายทรงสิทธิ์ อยากถามว่า "ฆ่าลูกผมทำไม ถ้ารักลูกผมทำร้ายทำไม" เพราะที่ผ่านมาตนไม่เคยทราบว่าลูกสาวถูกทำร้ายร่างกาย แต่เนื่องจากตัวผู้ต้องหายังอยู่ในการควบคุมของเจ้าหน้าที่จึงยังไม่สามารถเจอตัวได้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อใจแทบขาด อยากถามลูกเขยโหดแทงหัวใจเมียดับ ถ้ารักแล้วฆ่าลูกผมทำไม อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2561 เวลา 22:03:12 13,530 อ่าน
TOP