เมียแจ้ง ตร. จับผัวใหม่ หลังทารุณหมาจนตาย เผยทนนิสัยไม่ได้ กลัวลุกมาฆ่าคน


        สาวสุดสะเทือนใจ พ่อเลี้ยงฆ่าหมาที่บ้านอย่างโหดเหี้ยม ทั้งเอาไม้ทุบตี และจับไปฟาดกับตอไม้จนขาดใจตาย เผยพ่อเลี้ยงโกรธ ที่ลูกตัวเองโดนหมากัด หลังไปแหย่หมาจนมันรำคาญ ทางด้านแม่ทนพฤติกรรมผัวใหม่ไม่ไหว เข้าแจ้งความแล้ว
ฆ่าหมา
          เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2561 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Feya So ได้โพสต์แชร์เหตุการณ์สะเทือนใจ โดยเจ้าตูบตัวน้อยที่ครอบครัวเลี้ยงดูมาตั้งแต่เล็ก ถูกพ่อเลี้ยงฆ่าอย่างทารุณ จนขาดใจตาย สภาพบอบช้ำ เลือดกบปาก สาเหตุของเรื่องนี้ก็คือ ลูกของพ่อเลี้ยงได้เข้าไปแหย่เจ้าตูบ จนมันโกรธและงับสวนไป พ่อเลี้ยงโกรธมาก จึงเข้าไปฆ่าหมาเป็นการล้างแค้น พร้อมพูดขึ้นมาว่า "เลี้ยงมันมา กูก็ฆ่ามันได้"

ฆ่าหมา

          การกระทำทั้งหมดของพ่อเลี้ยงรายนี้ ถูกบันทึกเอาไว้ได้โดยกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าบ้าน โดยเขาลากตัวสุนัขตัวน้อยมาบนสนามหญ้า ใช้ท่อนไม้ขนาดใหญ่ กระหน่ำฟาดเข้าไปที่ตัวมันหลายครั้ง จนแน่นิ่งไป แต่เขาก็ยังไม่สาแก่ใจ คว้าตัวมันขึ้นมาจากพื้น แล้วฟาดเข้าไปที่ตอไม้สุดแรง และทำแบบนี้สลับกันไปหลายครั้ง แม้ว่าเจ้าตูบจะขาดใจตายไปแล้ว แต่เขาก็ยังไม่หายความโกรธแค้นที่ไปกัดลูก

          หลังจากนั้น พ่อเลี้ยงก็หิ้วซากโชกเลือดของเจ้าตูบไปโยนทิ้ง โดยหญิงสาวผู้โพสต์กล่าวว่า เหตุการณ์นี้ทำให้เธอและแม่สะเทือนใจอย่างมาก และตอนนี้ พ่อเลี้ยงกับลูกของเขา ก็หนีหายไปไหนแล้วก็ไม่รู้

ฆ่าหมา

        ล่าสุด วันที่ 23 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า น.ส.จันทา แขสันเทียะ อายุ 40 ปี แม่ของหญิงสาวผู้โพสต์ ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ. สุภชาติ วสุสกุลเจริญ รอง สว.(สอบสวน ) สภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี เพื่อเอาผิดกับ นายวันเฉลิม รุ่งเรือง อายุ 31 ปี สามีใหม่ของตนเอง เนื่องจากเธอและลูกสาวเสียใจมาก ที่เห็นนายวันเฉลิมฆ่าสุนัขที่บ้านอย่างโหดร้ายทารุณ และไม่สามารถทนรับพฤติกรรมแบบนี้ต่อไปได้อีก

ฆ่าหมา

        น.ส.จันทา เล่าว่า นายวันเฉลิมและลูกชาย ได้ย้ายเข้ามาอาศัยอยู่ในที่บ้านของตน หลังจากคบหาดูใจกันได้ประมาณ 1 ปีกว่า สุนัขตัวดังกล่าวก็เป็นสุนัขที่นายวันเฉลิมนำมาเลี้ยงเองที่บ้าน ซึ่งก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร จนกระทั่งลูกชายนายวันเฉลิมไปแหย่มันและโดนกัด นายวันเฉลิมจึงไปทำร้ายสุนัขจนตาย ซึ่งหลังเกิดเหตุ ทุกคนต่างก็หวาดกลัวมาก กลัวว่านายวันเฉลิมจะมาทำร้ายคนในครอบครัว เหมือนกับที่ทำกับสุนัข ตนจึงนำหลักฐานเข้าแจ้งความ และยืนยันว่าจะดำเนินคดีตามกฎหมาย

ฆ่าหมา
        ทั้งนี้ ร.ต.อ. สุภชาติ ได้ตั้งข้อกล่าวหานายวันเฉลิม รุ่งเรือง อายุ 31 ปี ในข้อหาทารุณกรรมสัตว์ และออกหมายเรียกตัวผู้ก่อเหตุ ให้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ฆ่าหมา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียแจ้ง ตร. จับผัวใหม่ หลังทารุณหมาจนตาย เผยทนนิสัยไม่ได้ กลัวลุกมาฆ่าคน อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2561 เวลา 10:27:32 20,266 อ่าน
TOP