x close

ตำรวจขอโทษ หลังขว้างไฟฉายใส่หนุ่มจนนิ้วหัก ไม่ได้ตั้งใจ-จะปาใส่เด็กแว้น

         ตำรวจขอโทษ หลังขว้างไฟฉายใส่หนุ่มนิ้วหัก ชี้ไม่ได้ตั้งใจ จะปาใส่เด็กแว้น ด้านรองผู้กำกับการ สภ.เมืองปัตตานี มอบเงินทำขวัญ 8,000 บาท

ตำรวจทำร้ายประชน

          จากกรณีข่าวหนุ่มรายหนึ่งโพสต์เฟซบุ๊กโวย ตำรวจปาไฟฉายใส่เพื่อนจนนิ้วหัก ทั้งที่จะสอบตำรวจอีกไม่กี่วัน  ด้านชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น มองอยากฟังความทั้งสองข้างก่อนตัดสิน [อ่านข่าว : หนุ่มโวย ตำรวจปาไฟฉายใส่เพื่อนจนนิ้วหัก ทั้งที่จะสอบตำรวจอีกไม่กี่วัน แล้วจะทำไง ? คลิก]

          ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 23 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า พ.ต.ท. เรวัติ ศรีจันทร์ทับ รองผู้กำกับการ สภ.เมือง จ.ปัตตานี ได้เดินทางไปเยี่ยม นายอดิศักดิ์ แซ่อ๋อง นักศึกษา ปวช. ชั้นปี 2 ที่อ้างว่าถูกตำรวจปาไฟฉายใส่จนนิ้วหัก ซึ่งรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลปัตตานี โดยนายอดิศักดิ์ มีอาการดีขึ้น แต่แพทย์ต้องฉีดยาทุก ๆ 6 ชั่วโมง และห้ามขยับนิ้วที่หักเพราะแพทย์ได้เย็บเอ็น พร้อมดามเหล็กไว้ คาดว่าอีกประมาณ 1 เดือน จึงหายเป็นปกติ

          พ.ต.ท. เรวัติ กล่าวว่า ตำรวจที่ก่อเหตุคือ ส.ต.อ. สู้กิบลี สุไลมาน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองปัตตานี เป็นสายตรวจเคลื่อนที่เร็วร่วมกับทหาร ตำรวจ อส. และจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทราบว่า หลังเที่ยงคืน ที่เขตเมืองปัตตานี มักมีกลุ่มวัยรุ่นจับกลุ่มขับขี่รถจักรยานยนต์ด้วยความเร็ว และเสียงดังสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนเป็นจำนวนมาก จึงตั้งจุดตรวจเพื่อสกัด และขว้างไฟฉายใส่ เป็นจังหวะที่ผู้เสียหายขี่รถผ่านมาพอดีจึงถูกนิ้วโดยไม่เจตนา


ตำรวจทำร้ายประชน

          ด้าน ส.ต.อ. สู้กิบลี ได้เข้าเยี่ยมผู้เสียหายและขอโทษแล้ว หลังจากนี้จะนัดพูดคุยกันทั้งสองฝ่ายอีกครั้งหนึ่ง แต่จะต้องรอให้นายอดิศักดิ์ ผู้เสียหาย หายดีและกลับไปพักฟื้นที่บ้านก่อน

          นอกจากนี้ พ.ต.ท. เรวัติ ได้มอบเงินส่วนตัวจำนวน 8,000 บาท ให้กับนายอดิศักดิ์ ผู้เสียหาย เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายเบื้องต้นอีกด้วย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจขอโทษ หลังขว้างไฟฉายใส่หนุ่มจนนิ้วหัก ไม่ได้ตั้งใจ-จะปาใส่เด็กแว้น อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2561 เวลา 11:56:18 11,803 อ่าน
TOP