x close

นาทีพบศพหนูน้อยตกท่อลึก 2 เมตร จนท. เห็นฝาท่อแตก ก่อนใช้ไม้กวนเจอศพโผล่

           แม่เด็กหญิง 1 ขวบ ร้องไห้แทบขาดใจ หลังเห็นศพลูกสาวตกท่อลึก 2 เมตรในโรงเรียน เผยปล่อยวิ่งเล่นคนเดียวก่อนหายตัวปริศนา - แจ้งเจ้าหน้าที่ตามหาเจอฝาท่อแตก ก่อนพบร่างร่วงตกลงไปดับ
เด็กตกท่อ

           ข่าวสลดที่เมื่อวานนี้ (23 ตุลาคม 2561) เกิดเหตุเด็กหญิง อายุ 1 ขวบ 6 เดือน ตกลงไปในท่อที่มีความลึก 2 เมตร ภายในโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.กระบี่ จนเสียชีวิต ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : สลด เด็กขวบกว่า เดินเหยียบฝาท่อพลาสติกที่โรงเรียน ฝาแตกร่างร่วงดับ)

เด็กตกท่อ

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ เพจเฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข มีรายงานเพิ่มเติมถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ตั้งแต่ก่อนที่เด็กหญิงเคราะห์ร้ายจะหายตัวไป แล้วมาพบภายหลังกลายเป็นศพแล้ว โดยระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเย็น ผู้เป็นแม่เป็นแม่ค้าในโรงเรียนดังกล่าว เล่าว่า ได้ปล่อยให้ลูกสาววิ่งเล่นตามลำพัง จนเมื่อผิดสังเกตที่ลูกสาวหายไป จึงได้เดินตามหาเป็นเวลานาน 3 ชั่วโมง ก่อนจะโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ ซึ่งเจ้าหน้าที่ใช้เวลาออกตามหาในโรงเรียนอยู่ 1 ชั่วโมง ก่อนพบจุดผิดสังเกตตรงบริเวณท่อหน้าอาคารเรียน พบด้านบนที่เป็นฝาท่อพลาสติกมีรอยแตก จึงเปิดดูพบเป็นบ่อดักไขมัน และเมื่อทำการใช้ไม้ยาวแกว่งหาในน้ำ จึงได้พบร่างของเด็กหญิงโผล่ขึ้นมา

เด็กตกท่อ

           โดยผู้เป็นแม่เมื่อเห็นร่างลูกสาวที่เสียชีวิต ก็ก้มลงสวมกอดพลางร้องไห้แทบขาดใจ ซึ่งจากการตรวจสอบฝาท่อพบรอยแตก โดยที่ไม่พบวิธีการป้องกันใด ๆ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีพบศพหนูน้อยตกท่อลึก 2 เมตร จนท. เห็นฝาท่อแตก ก่อนใช้ไม้กวนเจอศพโผล่ อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2561 เวลา 13:54:45 50,098 อ่าน
TOP