x close

สุดทรมาน อาจารย์หนุ่มโดนตะขาบตัวเป้งกัดอัณฑะ กลางห้างดัง จี้ห้างรับผิดชอบ

          อาจารย์มหาวิทยาลัย ติวหนังสือนักศึกษาในร้านกาแฟชื่อดัง ภายในห้างย่านเกษตรนวมินทร์ โดนตะขาบตัวเป้งยาว 6 นิ้ว กัดอัณฑะและบริเวณอื่นรวม 4 จุด เผยเจ็บปวดที่สุดในชีวิต จี้ห้างรับผิดชอบ ลั่น ไม่ใช่เรื่องเล็ก เพราะหากกัดเด็กอาจถึงตายได้

          วันที่ 23 ตุลาคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา เกิดเหตุตะขาบกัดอาจารย์มหาวิทยาลัย ที่ร้านกาแฟชื่อดัง ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านเกษตรนวมินทร์ ซึ่งตะขาบตัวดังกล่าวมีความยาวถึง 6 นิ้ว

          โดยนายพีรพัชร์ เฑียรเดช อาจารย์มหาวิทยาลัยย่านบางนา เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนนัดนักศึกษามาติวหนังสือที่ร้านกาแฟ กระทั่งติวหนังสือเสร็จและกำลังจะกลับ ตนรู้สึกเหมือนมีดอกหญ้าทิ่มที่ต้นขาขวา พยายามจะล้วงกางเกงหยิบออก แต่แฟนสาวบอกว่าอย่าล้วงตรงนี้ มันดูไม่ดี ตนจึงจะลุกไปเข้าห้องน้ำ ปรากฏว่าสิ่งที่ทิ่มต้นขา มันขยับเขยื้อนได้

          ตนรีบวิ่งเข้าห้องน้ำ เมื่อถอดกางเกงออกทั้งหมด พบตะขาบตัวใหญ่ ยาว 6 นิ้ว และถูกกัดไปแล้ว 4 จุด คือ บริเวณเข่าด้านขวา 2 จุด และขาหนีบขวา 1 จุด และที่สำคัญโดนกัดบริเวณอัณฑะอีก 1 จุด

          จากนั้นแฟนสาวรีบพาตนไปโรงพยาบาล ยอมรับว่าตอนนั้นเจ็บปวดที่สุดในชีวิต หมอฉีดยาเพทิดีน (Pethidine) ยาแก้ปวดชนิดรุนแรง เพื่อระงับความเจ็บปวดให้ แต่ก็ยังไม่ดีขึ้น หมอจึงให้นอนดูอาการ 4 วัน ตั้งแต่วันที่ 4-7 ตุลาคม 2561 เนื่องจากยาที่ฉีดระงับปวดมีผลกระทบข้างเคียงคือ หายใจไม่สะดวกและอาเจียน


          ทั้งนี้ ตนมองว่าเหตุการณ์นี้ไม่ใช่เรื่องเล็ก ๆ หลังเกิดเรื่องขึ้นร้านกาแฟส่งคนมาขอโทษและยอมออกค่ารักษาพยาบาลให้ แต่ให้ตนสำรองจ่ายไปก่อน ส่วนค่าเสียหายทางจิตใจนั้น ตนระบุไม่ได้ว่าต้องจ่ายเท่าไร ให้ทางร้านพิจารณาเอง ซึ่งตนอยากให้ห้างมีมาตรการรักษาความปลอดภัยดีกว่านี้ เพราะห้างดังกล่าวจัดงานแสดงสัตว์เลี้ยงบ่อย ๆ และยังเป็นที่ติวหนังสือของเด็ก ๆ ซึ่งหากตะขาบตัวนี้กัดเด็ก ก็อาจถึงตายได้ โดยขณะนี้ยังไม่มีฝ่ายไหนออกมารับผิดชอบเรื่องดังกล่าว มีการโยนเรื่องกันไป-มาระหว่างร้านกาแฟและห้างสรรพสินค้า

          นอกจากนี้ รายงานข่าวระบุว่า ผู้จัดการห้าง เผยว่า พร้อมช่วยเหลืออย่างเต็มที่ แต่ต้องเป็นไปตามขั้นตอน ส่วนเรื่องมาตรการความปลอดภัยนั้น ทางห้างมีการทำความสะอาดทุกเช้า และทำความสะอาดทุกครั้งหลังจัดกิจกรรมเกี่ยวกับสัตว์ ไม่ได้ปล่อยปละละเลยแต่อย่างใด

ตะขาบกัดอัณฑะ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดทรมาน อาจารย์หนุ่มโดนตะขาบตัวเป้งกัดอัณฑะ กลางห้างดัง จี้ห้างรับผิดชอบ อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2561 เวลา 11:30:48 65,557 อ่าน
TOP