x close

เปิดคลิป บันไดเลื่อนชำรุดในโรม เลื่อนลงเร็วจัดจนคนล้ม-ทับกัน แฟนบอลเจ็บเพียบ

            นาทีระทึก ! บันไดเลื่อนพังในสถานีรถไฟใต้ดินอิตาลี เลื่อนลงเร็วจัดจนแฟนบอลบาดเจ็บเพียบ ขณะเดินทางไปดูบอลแมตช์ โรมา-ซีเอสเอเค มอสโก
บันไดเลื่อนพัง
ภาพจาก ทวิตเตอร์ RBWorldorg

บันไดเลื่อนพัง
ภาพจาก ทวิตเตอร์ RBWorldorg

            วันที่ 23 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า เกิดเหตุบันไดเลื่อนขัดข้อง ภายในสถานีรถไฟใต้ดินกลางกรุงโรม ประเทศอิตาลี เป็นผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมากไม่ต่ำกว่า 20 คน โดยในจำนวนนี้ส่วนมากเป็นกลุ่มแฟนบอล ที่กำลังเดินทางไปชมการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก คู่ โรมะ พบ ซีเอสเคเอ มอสโก

            จากภาพนาทีเกิดเหตุที่มีการเผยแพร่บนโลกออนไลน์ เผยให้เห็นว่าขณะที่คนจำนวนมากกำลังใช้บันไดเลื่อนในจุดดังกล่าว อยู่ ๆ ขั้นบันไดก็เลื่อนลงไปอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้ผู้คนที่อัดแน่นอยู่บนบันไดเลื่อนล้มลงไปกองกันอยู่บริเวณปลายสุดด้านล่าง ระหว่างนั้นบางคนพยายามกระโดดหนีออกมาด้านข้าง และยังมีคนที่อยู่บนบันไดเลื่อนข้าง ๆ ช่วยดึงตัวออกมาด้วย

บันไดเลื่อนพัง
ภาพจาก ทวิตเตอร์ RBWorldorg

บันไดเลื่อนพัง
ภาพจาก ทวิตเตอร์ RBWorldorg

            นอกจากล้มทับกันแล้ว ยังทราบว่ามีบางคนที่ตัวร่วงลงไปติดอยู่ระหว่างแผ่นเหล็กของขั้นบันไดเลื่อน ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องรีบเข้ามาช่วยเป็นการด่วน และมีการปิดสถานี Repubblica ที่เกิดเหตุเป็นการชั่วคราว ทั้งนี้พบว่าเหตุที่เกิดขึ้นเป็นผลให้มีคนที่บาดเจ็บสาหัสถึง 7 ราย แต่ไม่มีใครที่ได้รับอันตรายถึงชีวิต

            อย่างไรก็ตาม ได้มีพยานในที่เกิดเหตุบางคนให้ข้อมูลกับตำรวจว่า พวกเขาเห็นแฟนบอลรัสเซียส่วนหนึ่ง ที่ร้องเพลงเชียร์และกระโดดโลดเต้น ก่อนที่บันไดเลื่อนจะชำรุดและพังลงมาเช่นนี้

https://twitter.com/RBWorldorg/status/1054789992613068800

https://twitter.com/emergenzavvf/status/1054816729010978816

บันไดเลื่อนพัง
ภาพจาก ทวิตเตอร์ emergenzavvf

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิป บันไดเลื่อนชำรุดในโรม เลื่อนลงเร็วจัดจนคนล้ม-ทับกัน แฟนบอลเจ็บเพียบ อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2561 เวลา 15:05:42 14,745 อ่าน
TOP