x close

สาวแฉ ดอกเตอร์เก๊หลอกแต่งงาน สั่งทองสินสอดไว้แล้ว แต่อ้างถูก ตร. จับ

          สาวแฉ รศ. ดร. เก๊ ยืมเงินเป็นแสนไม่ยอมคืน แถมหลอกขอแต่งงาน สั่งทองเตรียมสินสอดไว้แล้ว แต่วันนัดรับกลับอ้างว่าถูกตำรวจจับ เวลาขอดูเอกสารการเรียน มักจะโมโห สุดท้ายโป๊ะแตก เพราะพ่อเฉลย ปริญญาโทยังไม่จบ จะเป็น ดร. ได้อย่างไร !?
ดอกเตอร์เก๊หลอกแต่งงาน

          จากกรณีที่ตำรวจกองปราบฯ จับกุมตัวนายสุรพศ วงษ์ชีพ อายุ 43 ปี  ในข้อหาฉ้อโกง หลังอ้างตัวเป็น รศ. ดร. เป็นอาจารย์สอนจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และปลอมประวัติการศึกษาว่าจบปริญญาเอกถึง 4 ใบ เพื่อไปหลอกเอาเงินกับหญิงสาว ซึ่งมีหญิงสาวตกเป็นเหยื่อไม่ต่ำกว่า 5 คน สูญเงินกว่า 3 ล้านบาท และบางรายถูกหลอกถึงขั้นแต่งงานด้วยกันนั้น (อ่านข่าว : รวบ รศ. ดร.จุฬาฯ เก๊ มโนจบปริญญาเอก 4 ใบ ลวงสาวแต่งงาน เหยื่อสูญเงินกว่า 3 ล้าน)

          ล่าสุด (24 ตุลาคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานบทสัมภาษณ์นางเจี๊ยบ ซึ่งเป็น 1 ในผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนรู้จักกับนายสุรพศ เพราะเคยติดต่องานกัน โดยนายสุรพศมักจะบอกกับตนว่ากำลังเรียนดอกเตอร์อยู่ ใกล้จบแล้ว ซึ่งนายสุรพศเป็นคนพูดจาดี ปากหวาน ดูภูมิฐาน กระทั่งคบหากันสักพัก ตนพานายสุรพศไปเจอครอบครัว ซึ่งแม่ของตนก็บอกว่านายสุรพศดูเป็นคนน่าเชื่อถือ

ดอกเตอร์เก๊หลอกแต่งงาน

          ทั้งนี้ ระหว่างที่คบกัน นายสุรพศมักมีปัญหาเรื่องเงินและขอยืมเงินตนตลอด เดือนละหลายครั้ง ครั้งละ 5 พันบาท โดยอ้างว่ามีเรื่องเดือดร้อน หรืออ้างว่าพ่อป่วย แต่ตนมารู้ตอนหลังว่านายสุรพศนำเงินไปเลี้ยงผู้หญิง รวมจำนวนเงินที่นายสุรพศยืมตนไปกว่า 1 แสนบาท และยังไม่ได้เงินคืนแม้แต่บาทเดียว ตลอดเวลาที่คบกัน นายสุรพศไม่เคยซื้อของอะไรให้ตนเลย และเมื่อจะซื้อของให้ตน ก็จะยืมเงินตนซื้อทุกครั้ง

          จากนั้นคบกันได้ปีกว่า นายสุรพศเริ่มคุยเรื่องแต่งงาน ตนและนายสุรพศจึงไปสั่งซื้อทองที่ร้านของลุงตน ย่านเยาวราช เพื่อนำมาเป็นของหมั้น มูลค่าหลายแสนบาท แต่เมื่อถึงวันรับทอง นายสุรพศโทร. ไปบอกลุงของตนว่าถูกจับ แต่เมื่อโทร. เช็กทุกสถานีตำรวจ กลับไม่เจอชื่อนายสุรพศถูกจับ จึงรู้ว่าถูกหลอก ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำให้ตนกับลุงมีปัญหากันด้วย เพราะสั่งทองไปแล้ว แต่ไม่ไปรับ

ดอกเตอร์เก๊หลอกแต่งงาน

          นอกจากนี้ นายสุรพศบอกกับตนว่าให้ไปเอาทองชุดนี้ออกมาก่อน แล้วเดี๋ยวจะนำเงินมาคืนให้ แต่ตอนนั้นตนเริ่มหมดความเชื่อถือไปแล้ว จึงเริ่มขอดูเอกสารการเรียนของนายสุรพศ แต่เมื่อถามถึง เจ้าตัวจะโวยวายขึ้นมาทันที และเฉไฉไปเรื่อย จากนั้นตนตัดสินใจโทร. ไปหาพ่อนายสุรพศ ซึ่งเป็นข้าราชการบำนาญอยู่ที่ จ.ลำปาง เพื่อถามว่าลูกชายเขาเรียนจบดอกเตอร์จริงหรือไม่ พ่อนายสุรพศบอกว่าปริญญาโทยังไม่จบเลย จะจบดอกเตอร์ได้อย่างไร เมื่อรู้ความจริง ตนก็เลิกกับนายสุรพศทันที

          ภายหลังเลิกกันได้ไม่นาน ก็มีผู้หญิงโทร. มาบอกตนว่า นายสุรพศมีพฤติกรรมหลอกเงินผู้หญิง โดยนำเงินจากผู้หญิงคนที่ 1 ไปให้คนที่ 2 คนที่ 3 ไปเรื่อย ๆ เหมือนเป็นลูกโซ่ ซึ่งผู้หญิงคนนี้ เอาเบอร์ตนมาจากโทรศัพท์ของนายสุรพศ แล้วโทร. มาเล่าให้ตนฟัง อย่างไรก็ตาม ตนก็ผิดเองที่ยอมให้เขาหลอก และไม่อยากให้เขาไปหลอกใครแบบนี้อีก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแฉ ดอกเตอร์เก๊หลอกแต่งงาน สั่งทองสินสอดไว้แล้ว แต่อ้างถูก ตร. จับ โพสต์เมื่อ 25 ตุลาคม 2561 เวลา 11:08:35 34,605 อ่าน
TOP