x close

มะกันยังไม่สงบ มือมืดส่งระเบิดไปหา โรเบิร์ต เดอ นีโร - ทรัมป์ ซัดสื่อทำงานมั่ว

        มือมืดยังป่วน ส่งระเบิดไปที่ร้านอาหารของดาราดัง โรเบิร์ต เดอ นีโร ดาราดังขั้วตรงข้าม โดนัลด์ ทรัมป์ ก่อนหน้านี้ระเบิดถูกส่งไปหาโอบามา-ฮิลลารี และผู้เกี่ยวข้องของพรรคเดโมแครต

ก่อการร้ายสหรัฐ
ภาพจาก Angela Weiss/AFP

        จากกรณีที่มีคนร้ายส่งกล่องพัสดุบรรจุระเบิด 3 กล่อง ไปยังบ้านของ บารัค โอบามา ที่กรุงวอชิงตัน ดี.ซี., บ้านของ ฮิลลารี คลินตัน ในมหานครนิวยอร์ก และตึกสำนักข่าว CNN ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็พบว่ามีระเบิดชนิดเดียวกันส่งไปที่บ้านของผู้สนับสนุนใหญ่ของพรรคเดโมแครต [อ่านข่าว : มือมืดป่วน ! ส่งระเบิดหา โอบามา-ฮิลลารี ทำเนียบขาวประณาม ซัดพวกขี้ขลาด คลิก]

        ล่าสุดวันที่ 25 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์บีบีซี รายงานว่า มีพัสดุบรรจุระเบิดลักษณะเดียวกับกรณีข้างต้น ส่งไปที่ร้านอาหาร Tribeca Grill ในเมืองแมนฮัตตัน ซึ่งมี โรเบิร์ต เดอ นีโร ดาราชื่อดัง เป็นเจ้าของ ตามรายงานของสื่อเชื่อว่าพัสดุระเบิดกล่องนี้มีความเชื่อมโยงกับกล่องเซตแรกที่ถูกส่งไป

        รายงานข่าวระบุว่า จากคำวิพากษ์วิจารณ์ที่เกิดขึ้นคาดว่า โดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐฯ อาจจะเป็นรายต่อไปที่ได้รับพัสดุบรรจุระเบิด ทั้งนี้ โรเบิร์ต เดอ นีโร นั้น อยู่ฝ่ายตรงข้ามกับโดนัลด์ ทรัมป์ มาโดยตลอด และเคยบอกอีกว่า ประธานาธิบดีสหรัฐฯ คนนี้ คือ "หายนะของประเทศ"

        หลังจากข่าวที่เกิดขึ้นทั้งหมดนั้น โดนัลด์ ทรัมป์ ได้ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว @realDonaldTrump ว่า "ความโกรธส่วนใหญ่ที่เกิดขึ้นในสังคมของพวกเราตอนนี้ เกิดขึ้นจากการจงใจนำเสนอข้อมูลที่เป็นเท็จและไม่ถูกต้องของสื่อกระแสหลัก ที่ผมมองว่ามันคือข่าวปลอม ซึ่งมันเลวร้าย และเต็มไปด้วยความเกลียดชังที่เกินคำอธิบาย สื่อหลักต้องชำระล้างตัวเองให้เร็วที่สุด !!"

ก่อการร้ายสหรัฐ


ก่อการร้ายสหรัฐ
ภาจาก ANNE-CHRISTINE POUJOULAT/AFP

ก่อการร้ายสหรัฐ
ภาพจาก NORTH AMERICA/AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มะกันยังไม่สงบ มือมืดส่งระเบิดไปหา โรเบิร์ต เดอ นีโร - ทรัมป์ ซัดสื่อทำงานมั่ว อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2561 เวลา 11:46:43 2,566 อ่าน
TOP