x close

ทอมเจ้าของร้านข้าวมันไก่ แอบถ่ายร่องก้นลูกค้า โต้ทารุณหมา จุดบุหรี่ยัดปาก

         ทอมเจ้าของร้านข้าวมันไก่ แอบถ่ายร่องก้นลูกค้า สำนึกยอมรับผิด แต่ปฏิเสธไม่ได้ทารุณสุนัข จากคลิปจุดบุหรี่ยัดปาก บอกเป็นคนรักสัตว์ และสุนัขตัวนั้นยังแข็งแรงดี
ทอมเจ้าของร้านข้าวมันไก่
         เป็นประเด็นที่โลกออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก กรณีสาวหล่อเจ้าของร้านข้าวมันไก่ แอบบันทึกภาพถ่ายร่องก้นลูกค้า นำไปโพสต์ลงโซเชียลสนุกสนาน ก่อนในเวลาต่อมาจะออกมาขอโทษ พร้อมสำนึกผิด บอกว่าถ่ายเล่นขำ ๆไม่คิดว่าจะมีคนแชร์ออกไปมาก โดยเจ้าตัวได้เดินทางไปสถานีตำรวจ เพื่อแสดงความรับผิดชอบ และทางลูกค้าไม่ติดใจเอาความ

         อย่างไรก็ดี กรณีดังกล่าวไม่จบลงง่าย ๆ เมื่อชาวโซเชียลขุดคลิปวิดีโอออกมาแฉ อ้างว่าเป็นเจ้าของร้านข้าวมันไก่รายเดียวกัน ถ่ายคลิปวิดีโอแกล้งสุนัข โดยการจุดบุหรี่แล้วยัดใส่ปากของมันขณะกำลังนอนหลับ พลางหัวเราะอย่างสนุกสนาน ลักษณะเข้าข่ายทารุณกรรมสัตว์ (อ่านเพิ่มเติม : แฉอีก เจ้าของร้านข้าวมันไก่แอบถ่ายลูกค้า จุดบุหรี่ยัดปากลูกหมา ฉะยับทารุณสัตว์)

ทารุณสัตว์
         เกี่ยวกับเรื่องนี้ รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า นภาพร พลเยี่ยม สาวหล่อเจ้าของร้านข้าวมันไก่ดังกล่าว เผยว่า คลิปวิดีโอที่เห็นกันนั้นถูกถ่ายไว้นานแล้วตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ตอนถ่ายเล่นไม่ได้คิดอะไร แค่เอากระดาษทิชชู่ม้วนและยัดใส่ปากของสุนัข ก่อนจะจุดไฟ 2 ครั้ง ยืนยันว่าไม่ใช่บุหรี่จริง ๆ และไม่มีควันเข้าไปในคอของสุนัขแต่อย่างใด ปัจจุบันสุนัขตัวดังกล่าวยังสุขภาพร่างกายแข็งแรงดีเป็นปกติ

         ทั้งนี้ เจ้าตัวได้กล่าวขอโทษเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวด้วย ระบุว่าตัวเองเป็นคนรักสัตว์ ไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายสุนัข ไม่ได้เป็นการทารุณกรรมสัตว์แต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวได้กราบขอโทษสังคม โดยเฉพาะกลุ่มคนรักสัตว์และสุนัข พร้อมรับปากว่า จะไม่เล่นอะไรในลักษณะนี้อีกแล้ว

ทอมเจ้าของร้านข้าวมันไก่

ทารุณสัตว์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทอมเจ้าของร้านข้าวมันไก่ แอบถ่ายร่องก้นลูกค้า โต้ทารุณหมา จุดบุหรี่ยัดปาก อัปเดตล่าสุด 27 ตุลาคม 2561 เวลา 10:04:27 33,057 อ่าน
TOP