x close

อัปเดตหน้าใหม่ ลีน่าจัง หลังทำศัลยกรรมหน้าเด็ก 30 ปี หวังลงเลือกตั้งชิงเก้าอี้นายกฯ

        อัปเดตหน้า ลีน่าจัง หลังทำศัลยกรรมโมหน้าเด็กลง 30 ปี เตรียมลงสมัครส.ส. หวังชิงเก้าอี้นายกฯ เพราะเชื่อว่าถ้าสวยแล้วคนจะเลือก
ลีน่าจัง
        หลังจากเมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา ทางลีน่าจังได้ออกมาเผยโฉมหน้าใหม่ ที่เพิ่งไปเข้ารับการทำศัลยกรรมฉีดไขมัน ลดอายุให้ดูอ่อนเยาว์เด็กลง 30 ปี เพื่อเตรียมตัวก่อนที่จะลงสู้ศึกทางการเมือง จะลงสมัคร ส.ส. หวังชิงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี โดยเชื่อว่า หากสวยคนจะเลือก บอกเพราะคนไทยชอบคนหน้าตาดี

        ล่าสุด เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2561 ทางลีน่าจัง ได้ไลฟ์เฟซบุ๊ก โดยเผยให้เห็นอัปเดตของใบหน้า หลังผ่านการศัลกรรมมา 19 วัน ซึ่งจะเห็นว่าอาการบวมเริ่มยุบลงไปมาก เหลือที่ยังบวมเห็นได้ชัดที่คือบริเวณรอบดวงตา เริ่มเห็นเค้าความอ่อนเยาว์ลง จมูกเข้าที่เป็นทรง ใบหน้าเริ่มดูเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น


        โดยลีน่าจังบอกว่า ต้องรออีก 10 วัน ให้ระยะเวลาครบประมาณ 1 เดือน ไขมันที่ฉีดมาถึงจะเริ่มเกิดปฏิกิริยา และใบหน้าถึงจะสวย ซึ่งจะออกมาสวยดังที่เจ้าตัวหวังไว้หรือไม่คงต้องรอชมกันต่อไป...


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัปเดตหน้าใหม่ ลีน่าจัง หลังทำศัลยกรรมหน้าเด็ก 30 ปี หวังลงเลือกตั้งชิงเก้าอี้นายกฯ อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2561 เวลา 10:56:40 30,248 อ่าน
TOP