x close

ลีน่าจัง ป้องเพลง ครางชื่ออ้ายแน วอนสังคมอย่าดัดจริต ชี้มีเซ็กส์ไม่ใช่เสียงแบบนี้

          ลีน่าจัง เผยเพลง ครางชื่ออ้ายแน ฟังแล้วไม่ได้มีอารมณ์ วอนอย่าดัดจริต ฟังแล้วไม่เห็นมีอารมณ์ แจงครางมา 40 ปี ไม่ใช่เสียงแบบท่อนฮุค
ลีน่าจัง
         ถือเป็นเพลงที่ทำให้เกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนัก สำหรับเพลง "ครางชื่ออ้ายแน" เพลงหมอลำซิ่งที่มีเนื้อหาสองแง่สองง่ามไม่ว่าจะเป็นท่อนฮุคที่เป็นการร้องคราง หรือการแสดงโชว์ที่มีการเล่นกับเงาคล้ายท่ากำลังร่วมรักนั้น

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 28 ตุลาคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ได้สอบถาม นางลีนา จังจรรจา หรือ ลีน่าจัง โดยระบุว่า ตนเองได้ฟังเพลงนี้แล้วก็รู้สึกสนุก คลายเครียด ส่วนตัวจึงไม่ได้ฟังแล้วรู้สึกเกิดอารมณ์อยากที่จะร่วมเพศตาม โดยเสียง "อิอิ อุ๊อุ๊" ท่อนฮุค ก็ไม่ใช่การร้องเลียนแบบเสียงครางเวลาร่วมเพศแต่อย่างใด เพราะตนร้องครางมากว่า 40 ปี แล้วก็ไม่ได้ร้องแบบเนื้อเพลงในเพลงนี้

ลีน่าจัง
     
         ลีน่าจัง มองว่า ชื่อเพลงดังกล่าวก็ไม่ได้สองแง่สองง่าม ส่วนเอ็มวีนางเอกวิดีโอแต่งกายด้วยชุดไทยเรียบร้อย ส่วนผู้ชายก็เห็นเพียงท่อนแขนช่วงบนและหน้าอก ไม่ได้มีการแก้ผ้า ตนมองว่าร้องเพลงนี้ก็ยังดีกว่าไลฟ์ด่ากันด้วยคำหยาบคาย หรือเต้นยั่วยวนด้วยท่าทางแปลก ๆ ดังนั้นคนที่ฟังเพลงนี้ก็อย่าโลกสวยมากนัก อย่าดัดจริต หรือทำอย่างกับไม่เคยมีเพศสัมพันธ์ อย่าปากว่าตาขยิบนักเลย เพราะเสียงครางทำให้ชีวิตมีความสุข

         ส่วนกรณีการแสดงสดเพลงดังกล่าว หากจะทำท่าทางคล้ายกับมีเซ็กซ์หรือท่าทางต่าง ๆ ตนคิดเห็นว่าคลิปการแสดงสดนั้นไม่เหมาะสม แบบนี้ถือว่าเป็นการทำลายวัฒนธรรมไทย ควรจะทำในที่รโหฐาน ซึ่งเพราะอาจมีเยาวชนที่มาร่วมรับชมด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้แสดงไปดำเนินคดีได้ด้วย เหตุเพราะกระทำการอันขายหน้าต่อธารกำนัล ต้องเสียค่าปรับจำนวน 500 บาท

ลีน่าจัง




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลีน่าจัง ป้องเพลง ครางชื่ออ้ายแน วอนสังคมอย่าดัดจริต ชี้มีเซ็กส์ไม่ใช่เสียงแบบนี้ อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2561 เวลา 11:47:38 79,721 อ่าน
TOP