x close

เปิ้ล ภรรยา ซิโก้ ส่งกำลังใจถึง เจ้าสัววิชัย หลังไปดูฟุตบอลที่สนามด้วยกัน

          เปิ้ล อัสราภา ภรรยาโค้ชซิโก้ ร่วมเดินทางไปอังกฤษ พร้อมส่งกำลังใจให้ เจ้าสัววิชัย ด้านซิโก้เองนั้นปลอดภัยดี
เจ้าสัววิชัย
ภาพจาก Instagram plethailand

          วันที่ 28 ตุลาคม 2561 มีรายงานว่า เปิ้ล อัสราภา เสนาเมือง ภรรยาโค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว plethailand ระบุถึงเหตุการณ์อุบัติเหตุช็อกเฮลิคอปเตอร์ของ นายวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของคิง เพาเวอร์และทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ตกใกล้กับสนามเลสเตอร์ เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย

          โดยระบุข้อความว่า "Staff เราทุกคนนั่งรอฟังข่าว รวมกันอยู่ที่โรงแรม หลังส่งน้อง ๆ เข้าห้องนอน ไม่ว่าอย่างไรพวกเราอยู่รวมร่วมเป็นกำลังใจให้ครอบครัวท่านประธานนะคะ #ขอให้ไม่เป็นจริง #ขอให้เป็นเครื่องเปล่า"

เจ้าสัววิชัย

เจ้าสัววิชัย

          ทั้งนี้ คุณเปิ้ลและโค้ชซิโก้ เดินทางไปชมฟุตบอลนัดการแข่งขันระหว่างทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ที่เปิดบ้านสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม พบกับทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด นัดก่อนเกิดเหตุ และมีการยืนยันว่า ตอนนี้ซิโก้ และดัสกร ทองเหลา ปลอดภัยดี

          อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังไม่มีรายงานเพิ่มเติมที่เปิดเผยยืนยันว่าอุบัติเหตุครั้งนี้ มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตกี่ราย รวมถึงชะตากรรมของ นายวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของคิง เพาเวอร์ และทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ด้วย (อ่านข่าว : เฮลิคอปเตอร์ เจ้าของคิง เพาเวอร์ ตกใกล้สนามเลสเตอร์ ตอนนี้ยังไม่ทราบชะตากรรม)

เจ้าสัววิชัย
ภาพจาก Ian Kington / AFP

เจ้าสัววิชัย
ภาพจาก Instagram plethailand

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิ้ล ภรรยา ซิโก้ ส่งกำลังใจถึง เจ้าสัววิชัย หลังไปดูฟุตบอลที่สนามด้วยกัน อัปเดตล่าสุด 29 ตุลาคม 2561 เวลา 14:27:56 18,613 อ่าน
TOP