x close

น้องเนย แฟนเก่ง ลายพราง เคลื่อนไหวแล้ว ถูกแฉหลอกหนุ่มไปฟันหัว รับรู้สึกซึมเศร้า

          น้องเนย สายธาร โพสต์เฟซบุ๊กรู้สึกซึมเศร้า หลังตกเป็นข่าวฉาว หนุ่มโร่แจ้งความแฉถูกหลอกขึ้นคอนโดไปให้เพื่อนผู้ชายกระทืบ ฟันหัวจนกะโหลกร้าว
น้องเนย แฟนเก่ง ลายพราง
         คืบหน้ากรณี นายวุฒิชัย ดาวเรือง หรือ เป๋า เดินทางเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน หลังถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส สืบเนื่องจากไปเที่ยวกลางคืนแล้วเจอกับน้องเนย นางสาวสายธาร แฟนสาวของเก่ง ลายพราง ที่ขณะนี้ถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำ ชวนให้ไปต่อที่คอนโด แต่เมื่อมาถึงกลับถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ร่วม 10 คน รุมทำร้ายด้วยการใช้อาวุธมีดฟันเข้าที่ศีรษะจนได้รับบาดเจ็บ

         ทว่า หลังเกิดเหตุ หลังจากที่ตนพักรักษาตัวดีขึ้น ได้ติดต่อไปหาน้องเนย กลับได้รับคำตอบว่าไม่รู้จักกลุ่มคนร้าย และถ้ามีตำรวจมาถามให้บอกว่าจำไม่ได้ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : หนุ่มแจ้งความ โดนน้องเนย แฟนเก่ง ลายพราง หลอกขึ้นห้องไปฟัน เจ็บสาหัส)

น้องเนย แฟนเก่ง ลายพราง
ภาพจาก สยามรัฐ

          ล่าสุด (29 ตุลาคม 2561) นางสาวสายธาร หวังประเสริฐ หรือ น้องเนย ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว สายธาร หวังประเสริฐ ระบุข้อความว่า "ทีละปัญหาได้ไหม สายธารรับไม่ทัน" พร้อมแสดงสถานะว่า รู้สึกซึมเศร้า ส่วนในเฟซบุ๊กของ เก่ง ลายพราง กลับบอกว่า ข่าวที่เกิดขึ้นนั้น สักแค่จะเขียน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องเนย แฟนเก่ง ลายพราง เคลื่อนไหวแล้ว ถูกแฉหลอกหนุ่มไปฟันหัว รับรู้สึกซึมเศร้า อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2561 เวลา 18:56:03 62,300 อ่าน
TOP