x close

นาทีช็อก ปล่อยเด็ก 13 นั่งชิลนอกซันรูฟ เจอป้ายจราจรอยู่ต่ำ ฟาดดับคาหลังคารถ

           พ่อแม่ปล่อยเด็ก 13 นั่งชิลนอกซันรูฟ เจอป้ายจราจรอยู่ต่ำ ฟาดดับคาหลังคารถ คนขับตามหลังมาถึงกับช็อก ทำไมถึงปล่อยเด็กไว้แบบนั้นได้
อุบัติเหตุจีน
ภาพจาก item.btime.com

          วันที่ 29 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า โซเชียลมีเดียจีนได้เกิดกระแสการส่งต่อคลิปช็อก ซึ่งบันทึกภาพนาทีที่เด็กชายวัย 13 ปีรายหนึ่ง เกิดอุบัติเหตุถูกป้ายจราจรฟาดศีรษะจนเสียชีวิต หลังยื่นตัวโผล่ขึ้นมารับลมผ่านทางซันรูฟของรถ ขณะเดินทางอยู่บนถนนทางหลวงในมณฑลเจียงซี ประเทศจีน  

          คลิปดังกล่าวถูกถ่ายไว้ได้โดยผู้โดยสารภายในรถคันอีกคันที่ขับตามมา หลังจากที่พวกเขาสังเกตเห็นว่ารถคันหน้าปล่อยให้เด็กชายคนนี้ ยื่นตัวโผล่พ้นช่องซันรูฟออกมากว่าครึ่งตัว และนั่งพิงขอบซันรูฟไว้ เนื่องจากช่วงเวลานั้นถนนค่อนข้างโล่ง ไม่มีรถอยู่บนถนนมากนัก ทำให้รถคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วพอสมควร

อุบัติเหตุจีน
ภาพจาก item.btime.com

          ระหว่างที่อัดคลิปไว้ คนบนรถก็มีการพูดแซวเด็กชายคนที่อยู่ในรถอีกคัน ว่าเจ้าเด็กนี่จะต้องไม่รอดแน่ ๆ ถ้าเกิดเจอป้ายจราจรคร่อมผิวจราจรที่ติดตั้งไว้ค่อนข้างเตี้ย แต่พวกเขาไม่คิดเลยว่าสิ่งที่พูดไปนั้นจะเกิดขึ้นจริง ๆ เมื่อมีป้ายจราจรแบบดังกล่าวปรากฏขึ้นในทางด้านหน้า และเด็กชายคนนี้ก็ไม่ได้หลบกลับเข้าไปในตัวรถ จนตัวและศีรษะของเขาถูกป้ายจราจรฟาดเข้าอย่างเต็มแรง จนเสียชีวิตคาหลังคารถ

          ทั้งนี้สื่อท้องถิ่นรายงานว่า เด็กชายเสียชีวิตหลังถูกแรงปะทะดังกล่าว อย่างไรก็ตามไม่มีข้อมูลชัดเจนว่าเหตุใดเด็กชายจึงไม่รีบกลับเข้าไปในรถ และเหตุใดพ่อแม่จึงไม่ได้ห้ามปรามลูก ปล่อยให้เขาเล่นจนเกิดเรื่องสลดขึ้นจนได้

อุบัติเหตุจีน
ภาพจาก item.btime.com

อุบัติเหตุจีน
ภาพจาก item.btime.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีช็อก ปล่อยเด็ก 13 นั่งชิลนอกซันรูฟ เจอป้ายจราจรอยู่ต่ำ ฟาดดับคาหลังคารถ อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2561 เวลา 16:26:40 68,282 อ่าน
TOP