x close

โซเชียลร่วมอาลัย ถึงเจ้าของเคสมือถือที่พบในซากเครื่องบินตก ส่งกำลังใจถึงลูกสาว

         โซเชียลร่วมอาลัย ถึงเจ้าของเคสมือถือที่พบในซากเครื่องบินตก ส่งกำลังใจถึงลูกสาว ในขณะที่ยังไม่มีใครทราบชะตากรรมของชายผู้เป็นเจ้าของเคสมือถือดังกล่าว

เครื่องบินไลอ้อนแอร์ตก
ภาพจาก ทวิตเตอร์ Sutopo_PN

         ข่าวเครื่องบินไลอ้อนแอร์ เที่ยวบิน JT-610 ตกกลางทะเลอินโดนีเซีย นับเป็นความสูญเสียอันน่าเศร้าสลดใจ กลุ่มญาติของผู้โดยสารและลูกเรือ 189 ชีวิตที่เดินทางไปกับเที่ยวบินนี้ ต่างก็เฝ้ารอข่าวจากหน่วยกู้ภัย ว่าจะพบผู้รอดชีวิตหรือพบร่างของบุคคลที่รักของพวกเขาแล้วหรือไม่

         หลังจากที่เกิดเหตุโศกนาฏกรรมขึ้นในช่วงเช้าวานนี้ (29 ตุลาคม 2561) เจ้าหน้าที่ก็ได้ระดมกำลังค้นหาร่างของผู้เสียชีวิต รวมถึงมีการนำเรือลากจูงเข้ามาเก็บกู้ซากเครื่องบิน ตลอดจนสัมภาระของผู้โดยสารที่ลอยมาบนผิวน้ำทะเล และหนึ่งในสัมภาระผู้โดยสารที่พบเป็นชิ้นแรก ๆ นั้น ก็คือกระเป๋าสะพายใบหนึ่ง ที่ภายในนั้นมีโทรศัพท์มือถือซึ่งบนเคสมีภาพของคู่รักที่กำลังเดินจับมือกันอยู่บนสะพาน [อ่านข่าว : เปิดภาพเรือลากจูง ลากเก็บซาก-สัมภาระลอยกลางทะเล หลังเครื่องบินไลอ้อนแอร์ตก]

เครื่องบินไลอ้อนแอร์ตก

         ภาพเคสมือถือดังกล่าวกลายมาเป็นที่สนใจของผู้คนจำนวนมาก นับตั้งแต่หน่วยบรรเทาสาธารณภัย ได้มีการเผยแพร่ภาพนี้ลงใน ทวิตเตอร์ @Sutopo_PN  นับเป็นเรื่องที่น่าเศร้าใจเมื่อได้รู้ว่าเจ้าของเคสมือถือดังกล่าว ซึ่งน่าจะเป็นบุคคลหนึ่งที่อยู่ในภาพ คือหนึ่งในผู้โดยสารที่อยู่บนเที่ยวบินมรณะนี้ และเขาก็อาจเสียชีวิตไปแล้วเช่นเดียวกับคนอื่น ๆ บนเครื่องบิน

         ด้วยเหตุนี้ผู้คนที่ได้เห็นภาพดังกล่าว จึงได้เข้ามาร่วมกันส่งข้อความแสดงความอาลัยถึงเจ้าของเคสมือถือนี้ ทั้งผ่านทางทวิตเตอร์ที่เผยแพร่ภาพดังกล่าว รวมถึงภายในอินสตาแกรมของชายคนหนึ่ง ซึ่งได้โพสต์ภาพถ่ายเดียวกับที่ปรากฏหลังเคสมือถือ ไว้บนอินสตาแกรมของเขาในเดือนสิงหาคม 2557 โดยชายคนนี้น่าจะเป็นเจ้าของเคสมือถือที่ปรากฏนั่นเอง

เครื่องบินไลอ้อนแอร์ตก

เครื่องบินไลอ้อนแอร์ตก


เครื่องบินไลอ้อนแอร์ตก

         ขณะที่เว็บไซต์ tribunnews.com รายงานว่า หลังจากที่ภาพเคสมือถือดังกล่าวปรากฏในซากสัมภาระของผู้โดยสารเที่ยวบิน JT-610 ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @samanthadww ซึ่งเป็นลูกสาวของเจ้าของเคสดังกล่าว ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพวาด เป็นรูปพ่อกับแม่ที่เดินจับมือกัน เช่นเดียวกับภาพที่อยู่บนเคสมือถือนั้น พร้อมระบุคำพูดสั้น ๆ ว่า "พ่อ ทุก ๆ คนรักพ่อนะคะ"

เครื่องบินไลอ้อนแอร์ตก
ภาพจาก Instagram  samanthadww

         ทั้งนี้ในขณะที่เธอยังไม่มีข้อมูลความคืบหน้าเรื่องพ่อของเธอ ก็ได้มีผู้คนจำนวนมากที่เข้ามาโพสต์ข้อความให้กำลังใจถึงเธอ พร้อมแสดงความเศร้าใจต่อเหตุการณ์สลดที่เกิดขึ้นด้วย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซเชียลร่วมอาลัย ถึงเจ้าของเคสมือถือที่พบในซากเครื่องบินตก ส่งกำลังใจถึงลูกสาว อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2561 เวลา 13:17:31 27,288 อ่าน
TOP