x close

บอย สกล โร่แจ้งตำรวจ ยันไม่เคยโกงเงิน ม.บูรพา-ไม่ได้สวมรอยเรียนจุฬาฯ

        บอย สกล โร่แจ้งตำรวจ ยันไม่เคยโกงเงินสโมสรนิสิต ม.บูรพา-ไม่ได้สวมรอยเรียนจุฬาฯ รับรู้จักกับเพื่อนที่ให้ข่าวแต่ไม่สนิท ไม่รู้ทำไมต้องมาให้ร้ายกัน

         จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแฉนิสิตหนุ่มบอย สกล ว่ามีพฤติกรรมลวงโลก สร้างเรื่องราวให้สังคมยอมรับ อวดรวย รวมถึงเรียนดี จนได้เข้าศึกษาที่สถาบันดังของประเทศ ต่อมาเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยว่า ที่ไปจุฬาฯ เพราะเพื่อนชวน ยันเปล่าแอบอ้างรหัสคนอื่น ปัดอมเงินรุ่น ม.บูรพา เตรียมแจ้งความกลับคนกล่าวหา ยันแค่ชี้แจงไม่ได้มาขอโทษสังคม [อ่านข่าว : บอย สกล โต้ปมลวงโลก แจงโผล่จุฬาฯ เพราะเพื่อนชวน ปัดอมเงินรุ่น จ่อแจ้งความกลับ คลิก]

         ล่าสุดวันที่ 31 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์ เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า บอย สกล หรือ นายสกล เอี่ยมสะอาด ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.บางรัก เพื่อดำเนินคดีกับบุคคลที่ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ กล่าวหาว่าโกงเงินของสโมสรนิสิต ม.บูรพา และแอบอ้างเป็นนิสิตมหาวิทยาลัยดัง

         บอย สกล กล่าวว่า ตนนำหลักฐานมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ และแจ้งความดำเนินคดีกับคนที่กล่าวหาตนในข้อหา หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เพื่อเป็นการยืนยันความบริสุทธิ์ว่าตนไม่เคยนำเงินดังกล่าวไปใช้ส่วนตัว และยอดเงินของชมรมไม่ถึง 8 แสนตามกล่าวอ้าง


แฉหนุ่มลวงโลก บอยสกล
 
         สำหรับเงินดังกล่าวก็ถูกใช้ภายในชมรมทั้งหมด ยอมรับว่ารู้จักกับเพื่อนคนดังกล่าว แต่ไม่สนิท ไม่ทราบว่าทำไมถึงออกมาให้ร้ายตน ยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่เป็นความจริง ขณะนี้ตนได้ส่งเรื่องชี้แจงกับจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยแล้ว ตนไม่ได้หนี หากจะให้เข้าไปชี้แจงก็พร้อม ซึ่งสถานะตอนนี้ เป็นนักศึกษา ม.รามคำแหง แต่ก่อนหน้านี้ เคยเรียนที่ ม.บูรพา จริง แต่พ้นสถานะออกมาเมื่อปี 2557

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอย สกล โร่แจ้งตำรวจ ยันไม่เคยโกงเงิน ม.บูรพา-ไม่ได้สวมรอยเรียนจุฬาฯ อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2561 เวลา 17:50:21 6,745 อ่าน
TOP