x close

แจ้ง 2 ข้อหา บอม หลบมุม หนุ่มโรคจิตข่มขืนหมา ปล่อยคลิปขายในกลุ่มไลน์

        WATCHDOG THAILAND เปิดหลักฐานเด็ดมัดตัว บอม หลบมุม หัวหน้าแก๊งโบโบ้ คนข่มขืนหมา - อัดคลิปขายกลุ่มไลน์ รุดแจ้งความเอาผิด 2 ข้อหาหนัก

คนข่มขืนหมา

        สืบเนื่องจากกรณีกลุ่ม WATCHDOG THAILAND ได้มีการสืบค้นจนเจอตัวชายผู้ต้องสงสัยทารุณกรรมสัตว์ หลังมีคลิปวิดีโอถูกปล่อยขายในกลุ่มลับ เป็นคลิปคนมีอะไรกับสุนัข ซึ่งเบื้องต้นพบผู้ต้องสงสัยเป็นคนในคลิป ชื่อนายบอม หลบมุม หัวหน้าแก๊งโบโบ้ แต่เจ้าตัวอ้างว่าเป็นเพียงคนเผยแพร่คลิปเท่านั้น ไม่ใช่คนที่ข่มขืน ซึ่งสาเหตุที่ทำเพราะต้องการหาเงินมาเลี้ยงครอบครัว ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : หนุ่มยอมรับ ปล่อยคลิปข่มขืนสุนัข หาเงินเลี้ยงแม่ ชีวิตจนตรอกขายของไม่ได้)

        ล่าสุด (1 พฤศจิกายน 2561) เฟซบุ๊ก WATCHDOG THAILAND ได้มีการอัปเดตความคืบหน้าว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ กำลังดำเนินการเก็บรวบรวมหลักฐานเพื่อแจ้งความ 2 ข้อกล่าวหา แก่นายบอม หลบมุม แล้ว ในข้อหาดังนี้

         - พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2560 มาตรา 14 ผู้ใดกระทําความผิดที่ระบุไว้ดังต่อไปนี้ ต้องระวางโทษจําคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจําทั้งปรับ
 

 
         (4) นําเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ ที่มีลักษณะอันลามก และข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้
 

         (5) เผยแพร่หรือส่งต่อซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์โดยรู้อยู่แล้วว่าเป็นข้อมูลคอมพิวเตอร์ตาม (1), (2), (3) หรือ (4)

         - พ.ร.บ.ป้องกันการทารุณกรรมและการจัดสวัสดิภาพสัตว์ พ.ศ. 2557 มาตรา 20 ห้ามมิให้ผู้ใดกระทำการอันเป็นการทารุณกรรมสัตว์โดยไม่มีเหตุอันสมควร บทกำหนดโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกิน 40,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ



คนข่มขืนหมา
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก WATCHDOG THAILAND


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ้ง 2 ข้อหา บอม หลบมุม หนุ่มโรคจิตข่มขืนหมา ปล่อยคลิปขายในกลุ่มไลน์ อัปเดตล่าสุด 1 พฤศจิกายน 2561 เวลา 16:27:22 27,203 อ่าน
TOP