x close

ดีเจซัน ยันยังไม่ได้เป็น "ผู้ต้องหา" ชี้แมวตายตัวเดียว แต่กลับโดนล่าแม่มด

          ดีเจซัน ยันยังไม่ได้เป็นผู้ต้องหา - ไม่รู้จักดาร์กเว็บ ไม่มีบิตคอยน์ วอนแชร์ความจริงอีกด้าน ชี้แมวตายตัวเดียวกลับโดนล่าแม่มด

          จากกรณีข่าวดีเจสาวทำทีขอรับลูกแมวไปเลี้ยง แต่ขาดการติดต่อจนเจ้าของพบพิรุธหลายอย่าง สุดท้ายมารู้ว่านำไปทารุณ ทุบตีจนตาย อ้างเอาเครื่องในไปขาย ด้านเพจดัง ระบุ ได้รับข้อมูลจากผู้ติดตามดาร์กเว็บ ชี้อาจเป็นการฆ่าเพื่อแลกเหรียญ และทำมาหลายครั้งแล้ว [อ่านข่าว : ทาสแมวเดือด ! ดีเจสาวขอลูกแมวไปเลี้ยง แต่กลับนำไปทารุณ คาดฆ่าแลกเหรียญในดาร์กเว็บ คลิก]

          ล่าสุด วันที่ 4 พฤศจิกายน 2561 น.ส.วรารัตน์ กระแสร์ หรือ  ดีเจซัน ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Krurasae Warara ระบุข้อความว่า


"ประกาศ เคส#ดีเจฆ่าแมว
1. เรายังไม่ได้เป็น 'ผู้ต้องหา'
2. ไม่รู้จัก darkweb และไม่มี bitcoin
3. มีแมวตายตัวเดียวคือแมวที่รับอุปการะมาจากคลินิก (อีดิทเพิ่มค่ะ 11/4) แล้วแมวเป็นซากศพ จึงมาแจ้งตำรวจ
4. เราโดนล่าแม่มด บางคนส่งข้อความขู่ฆ่ากว่าร้อยข้อความและมีคนบุกมาตะโกนด่าฆ่าล้างโคตรถึงหน้าบ้าน
5. สื่อควรมีความรับผิดชอบในการนำเสนอข่าวปลอม ต้องเลิกเอาสเตตัสที่ไม่ได้รับการตรวจสอบข้อเท็จจริงมาทำข่าว เพื่อทำลายชีวิตคนอื่น

#สังคมไทย
#แมวตายหนึ่งตัวได้แม่มดมาหนึ่งคน
โปรดแชร์เพื่อความจริงอีกด้าน
ขอบคุณค่ะ"


          โดยมีเพื่อน ๆ ในเฟซบุ๊กของดีเจซันเข้ามาคอมเมนต์ว่าให้ฟ้องกลับเหล่าทาสแมว ที่เขียนเรื่องราวเหมือนดีเจซันเป็นฆาตกรชำแหละแมวต่อเนื่อง ซัดเป็นพวกสำเร็จความใคร่ทางศีลธรรม









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดีเจซัน ยันยังไม่ได้เป็น "ผู้ต้องหา" ชี้แมวตายตัวเดียว แต่กลับโดนล่าแม่มด อัปเดตล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2561 เวลา 09:59:00 7,464 อ่าน
TOP