x close

เมียหนุ่มนวดแผนไทยตาย ร่ำไห้ วอนผู้เกี่ยวข้องชี้แจง-รับผิดชอบ

          เมียหนุ่มนวดแผนไทยตาย เล่าเหตุการณ์ก่อนสามีเสียชีวิต วอนผู้เกี่ยวข้องชี้แจง เผยหลังเกิดเหตุทางตลาดน้ำช่วย 4 หมื่นบาท แต่คิดว่าควรช่วยให้มากกว่านี้
นวดแผนไทยแล้วตาย

          วันที่ 4 พฤศจิกายน 2561 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า น.ส.พรรธน์นภา อุดหนุน อายุ 37 ปี ผู้โพสต์เรื่องนายสมบัติ กวนศักดิ์ อายุ 37 ปี ที่ไปนวดแผนไทยและเสียชีวิต (อ่านข่าวคลิก) พร้อมด้วย น.ส.จันทร์ดา ศักดิ์เหิม อายุ 32 ปี ภรรยานายสมบัติ ได้ชี้แจงต่อสื่อมวลชนถึงกรณีการเสียชีวิตของนายสมบัติ พร้อมกับนำใบมรณบัตรมาแสดง ซึ่งระบุสาเหตุของการเสียชีวิตว่า ลิ่มเลือดอุดตันหลอดเลือดที่ปอด

          โดย น.ส.จันทร์ดา เปิดเผยว่า ครอบครัวตนได้มาเที่ยวที่ตลาดน้ำ 4 ภาค พัทยา เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม และพบหญิงชราหมอนวดอยู่ในหมู่บ้าน พอเห็นสามีเดินกะเผลกจึงถามว่าเป็นอะไรมา สามีจึงบอกว่าเตะฟุตบอลมา ทำให้กล้ามเนื้อเข่าอักเสบ ยายก็บอกว่า สามารถนวดให้ได้ เพราะนวดมาหลายคนแล้วหาย สามีจึงตกลงให้นวด แต่ผ่านไปครึ่งชั่วโมงสามีเกิดเจ็บหน้าอกและหายใจไม่ออก จึงเรียกคนมาช่วยก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตลงในวันที่ 18 ตุลาคม


          น.ส.จันทร์ดา กล่าวต่อว่า หลังเป็นข่าวในเฟซบุ๊ก ทางตลาดน้ำ 4 ภาค ได้ให้ทนายติดต่อมาช่วยค่าทำศพ 40,000 บาท และเสนอที่ทำมาหากินที่ตลาดน้ำ แต่ตนคิดว่าชีวิตคนทั้งคนมันน่าจะมีการช่วยเหลืออะไรมากกว่านี้ โดยหลังเกิดเหตุตนไม่ได้แจ้งความหมอนวดและเจ้าของสถานที่ แต่อยากให้ผู้เกี่ยวข้องออกมาชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอให้รับผิดชอบเป็นรูปธรรม

          ด้าน น.ส.พรรธน์นภา กล่าวว่า ตนอยากให้กรณีนี้เป็นกรณีศึกษา เพราะจากการพูดคุยกับแพทย์ พบว่า สาเหตุของการเสียชีวิต เนื่องจากลิ่มเลือดอุดตันหลอดเลือดที่ปอด หากมีการกดทับบริเวณที่เจ็บจะทำให้ลิ่มเลือดกระจายตัวไปทิ่มปอด เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียหนุ่มนวดแผนไทยตาย ร่ำไห้ วอนผู้เกี่ยวข้องชี้แจง-รับผิดชอบ อัปเดตล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:23:40 16,903 อ่าน
TOP