x close

ตำรวจมุ่งปมเรื่องส่วนตัว ปมสาดน้ำปลาพริกใส่รถเบนซ์ พบเบาะแสจากกล้องวงจรปิด

          ตำรวจมุ่งประเด็นเรื่องส่วนตัว เหตุหญิงวัย 48 ขับเบนซ์จอดติดไฟแดง ถูกคนร้ายสาดน้ำปลาพริกใส่หน้า - ล่าสุด พบเบาะแสจากกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายได้

          ความคืบหน้ากรณี นางวาสนา เวสารัชเวศย์ อายุ 48 ปี ถูกคนร้ายสาดน้ำปลาพริกเข้ารถหรูขณะจอดติดไฟแดง ช่วงเวลาประมาณ 2 ทุ่มกว่า คืนวันที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยน้ำปลาพริกกระเด็นเข้าที่ใบหน้า ทำให้ได้รับบาดเจ็บบริเวณดวงตา ซึ่งเบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุ แต่ผู้เสียหายได้เดินทางเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางซื่อ เป็นที่เรียบร้อย ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เจ้าของเบนซ์งงหนัก ขับรถมาดี ๆ เจอ จยย. สาดพริกใส่หน้า แสบซี้ดถึงทรวง)

สาดน้ำปลาพริกใส่รถ

          ล่าสุด (5 พฤศจิกายน 2561) เพจเฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข มีรายงานว่า นางวาสนา ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ปากคำถึงเหตุการณ์ดังกล่าว เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนจอดรถติดไฟแดงอยู่ ได้มีผู้หญิงคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์มาจอดข้าง ๆ แล้วเคาะกระจกเรียกถามทาง ตอนนั้นตนก็ยังไม่ได้เปิดกระจกทันที เพราะตรงจุดนั้นเป็นที่มืด แต่เมื่อลดกระจกลง อีกฝ่ายก็สอบถามทาง แต่ตนยังไม่ทันได้ตอบ ก็ถูกสาดน้ำปลาพริกใส่หน้าทันที

สาดน้ำปลาพริกใส่รถ

          ขณะที่ สำนักข่าวไทย รายงานเพิ่มเติมว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สน.บางซื่อ เปิดเผยว่า หลังสอบสวนนางวาสนา ซึ่งก็ให้การยืนยันว่าไม่เคยมีปัญหากับใคร แต่จากคำให้การยังพบพิรุธที่ไม่ยอมพูดความจริงทั้งหมด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้มีการลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุแล้ว พบว่าผู้เสียหายขับรถออกมาจากลานจอดรถย่านตรอกข้าวสาร แถวเตาปูน ก่อนจะมาประสบเหตุบริเวณแยกศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ถนนกำแพงเพชร แขวงและเขตจตุจักร และได้พบเบาะแสคนร้ายเป็นผูู้หญิง 1 คน ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีขาว ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบเพิ่มเติมเพื่อออกหมายจับ

สาดน้ำปลาพริกใส่รถ

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าคนร้ายไม่ประสงค์ต่อทรัพย์สิน เนื่องจากขณะเกิดเหตุภายในรถยนต์ผู้เสียหายมีเงินสด จำนวน 800,000 บาท และแหวนเพชร 2 วง ซึ่งคนร้ายไม่ได้เอาไป จึงเชื่อว่าเป็นการก่อเหตุจากปัญหาเรื่องส่วนตัว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข,



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจมุ่งปมเรื่องส่วนตัว ปมสาดน้ำปลาพริกใส่รถเบนซ์ พบเบาะแสจากกล้องวงจรปิด อัปเดตล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2561 เวลา 18:08:49 14,698 อ่าน
TOP