x close

ไม่จบ !! ลูกค้าสาวถูกแม่ค้าปาเป้าผลัก บุกเดี่ยวเอาคืน เตะปากชำระแค้น

          เปิดคลิปลูกค้าสาวแค้นไม่เลิก บุกเอาคืน ! ชี้นิ้วด่ากราดหน้าร้าน - เตะปากแม่ค้าแล้ววิ่งหนี เจอตำรวจจับปรับทั้งคู่

          กรณีโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอลูกค้าสาวถูกแม่ค้าปากระป๋อง ในงานนมัสการองค์พระสมุทรเจดีย์ประจำปี จ.สมุทรปราการ ทำร้าย โดยกล่าวหาว่าโกง จนถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ก่อนที่ตัวแม่ค้าเองจะออกมายืนยันว่าตนเองไม่ผิด เพราะลูกค้าคู่กรณีโกงเล่นเกม ซ้ำเป็นฝ่ายหาเรื่องก่อน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : แม่ค้าปาเป้าคลิปฉาว โต้เรื่องมีมากกว่าในคลิป แฉลูกค้าสาวโกง - หาเรื่องก่อน)

          ทว่าเรื่องนี้ยังไม่จบ เมื่อล่าสุด (6 พฤศจิกายน 2561) เฟซบุ๊ก Sunruktai Sinmankungsup ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอที่บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะลูกค้าสาวเดินทางมาที่ร้านปาเป้าที่เกิดเหตุอีกครั้ง และได้มีการยกเท้าเตะปากแม่ค้า ซึ่งไม่ใช่คู่กรณี แต่เป็นน้าของคู่กรณีที่มีการผลักเธอในเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ ก่อนที่จะวิ่งหนี แต่ไม่พ้นถูกจับตัวได้


          โดยระบุข้อความว่า "ฆ่าตัวเองชัด ๆ จากสังคมเค้าสงสาร กลับไปเตะหน้าคนในร้านอี้กก ห้าวจริงไปคนเดียวด้วย ตอนนี้อยู่โรงพัก เรียบร้อยเลยน้องเอ้ย พี่ช่วยได้เท่านี้ค่ะ จัดการเองเลยนะค้า คดีพลิก เป็นพี่จะอยู่เฉย ๆ ฟ้องร้อง ขึ้นศาลเรียกค่าเสียหายมาสวย ๆ ไม่น่าเลย ไม่รู้จะเป็นยังไงต่อไป"

แม่ค้าทะเลาะลูกค้า

แม่ค้าทะเลาะลูกค้า

          ทั้งนี้ รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการสอบปากคำเบื้องต้น ก่อนดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหาทั้ง 2 ฝ่าย ทั้งผู้ก่อเหตุและผู้เสียหายในฐานความผิด ทะเลาะวิวาทกันอย่างอื้ออึงในทางสาธารณะหรือสาธารณสถาน หรือกระทำโดยอันใด ให้เสียความเรียบร้อยในทางสาธารณะหรือสาธารณสถาน พร้อมเปรียบเทียบปรับคนละ 500 บาท



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่จบ !! ลูกค้าสาวถูกแม่ค้าปาเป้าผลัก บุกเดี่ยวเอาคืน เตะปากชำระแค้น อัปเดตล่าสุด 7 พฤศจิกายน 2561 เวลา 11:12:44 93,235 อ่าน
TOP