x close

พ่อสารภาพ รับผิดแทนลูก ซิ่งเก๋งชนครูสาวดับ ทำไปเพราะรัก ญาติครูเชื่อเมาแล้วขับ


          พ่อสารภาพแล้ว ยอมรับผิดแทนลูกชาย คดีชนครูสาวดับ ทำไปเพราะรัก ญาติผู้ตายแฉ ฝ่ายผู้ก่อเหตุเสนอเงินทำศพให้ 5 หมื่น พร้อมจ่ายรายเดือน แต่ญาติปฏิเสธ เชื่อเปลี่ยนตัวเพราะเมาแล้วขับ ขณะที่ตำรวจรับพลาดเรื่องผู้ต้องหาสลับตัว
          จากกรณีที่ น.ส.ฐานินทรา ฉ่ำชื่น อายุ 32 ปี หรือ ครูนางฟ้า ครูประจำชั้นอนุบาล 2 โรงเรียนอนุบาลดรุณนิมิต ถูกรถเก๋งสีดำแซงมาชน ขณะรอเลี้ยวเข้าซอย เป็นเหตุให้ครูนางฟ้าเสียชีวิต และลูกอีก 2 คนได้รับบาดเจ็บ หลังจากนั้นก็มีการเรียกร้องให้ตำรวจตรวจสอบหาผู้ต้องหาตัวจริงที่กระทำผิด เพราะคาดว่ามีการเปลี่ยนตัวคนขับรถเก๋งคันดังกล่าว (อ่านข่าว : มีพิรุธ ! เก๋งดำซิ่งชนครูสาวดับ คนขับเปลี่ยนตัวรับผิด อาจไม่ใช่คนก่อเหตุตัวจริง ?)

          ล่าสุด (7 พฤศจิกายน 2561) ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า พ.ต.อ. พิเชษฐ จีระนันตสิน รักษาการผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ระบุว่า นายจรัญ เอกโสวรรณ อายุ 66 ปี ผู้ต้องหาที่มอบตัว ยอมรับแล้วว่ารับผิดแทน นายพศิน เอกโสวรรณ ซึ่งเป็นลูกชาย สาเหตุเพราะรักลูก ไม่อยากให้ลูกมีความผิดและมีประวัติติดตัว ทั้งนี้ นายจรัญจะมีความผิดในข้อหาแจ้งความเท็จ ส่วนนายพศินจะถูกแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต ส่วนข้อหานอกจากนี้ต้องสอบสวนอีกครั้ง


          ด้านญาติของครูนางฟ้า ผู้เสียชีวิต ได้นำคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดจากมุมต่าง ๆ ไปมอบให้ตำรวจ สภ.ช้างเผือก เพื่อเป็นหลักฐานเอาผิดกับ 2 พ่อลูก พร้อมเล่าว่า เมื่อวาน (6 พฤศจิกายน) ครอบครัวผู้ก่อเหตุเดินทางมาพบญาติของครูนางฟ้า และยอมรับว่าพ่อเป็นคนรับผิดแทนลูกจริง พร้อมมอบเงินค่าทำศพให้ 5 หมื่นบาท รวมถึงจะขอจ่ายค่าเยียวยาเป็นรายเดือน แต่ทางญาติไม่ตกลง และมองว่าไม่เหมาะสม

          น.ส.ชญาดา เครือซุง หลานสาวของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า การเปลี่ยนตัวคนขับแสดงถึงความไม่รับผิดชอบของผู้ก่อเหตุ โดยหลังมีข่าวจับผิดพิรุธการเปลี่ยนผู้ต้องหา ก็ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ และโทร. มาต่อว่าครอบครัวที่เอาเรื่องนี้ไปประจานผ่านสื่อโซเชียล แต่ครอบครัวยืนยันกลับไปว่า ต้องออกมาเรียกร้องความยุติธรรม


          ทั้งนี้ ตนเชื่อว่าสาเหตุที่เปลี่ยนตัวผู้ต้องหา เพราะคนขับตัวจริงเมา ซึ่งนายพศิน คนขับตัวจริง ได้ยอมรับกับครอบครัวว่าก่อนเกิดเหตุไปงานเลี้ยงมา ซึ่งสอดคล้องกับพยานในที่เกิดเหตุ ที่ได้กลิ่นเหล้าจากตัวของนายพศิน

          ขณะที่ พ.ต.ท. อำนาจ ทองแท้ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ยอมรับความผิดพลาดดังกล่าว เพราะขณะตรวจที่เกิดเหตุ สายตรวจได้นำตัวนายจรัญมาให้ปากคำ และนายจรัญก็ยอมรับว่าเป็นคนขับ แถมยังบอกด้วยว่าไปตกปลามาและรีบไปรับหลาน ทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น โดยหลังจากนี้จะเรียกนายจรัญและลูกชายมารับทราบข้อกล่าวหา


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อสารภาพ รับผิดแทนลูก ซิ่งเก๋งชนครูสาวดับ ทำไปเพราะรัก ญาติครูเชื่อเมาแล้วขับ อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:57:16 14,732 อ่าน
TOP