x close

คนจ้างทำข้าวหมื่นกล่อง ปัดตอบโรงงานไหนจ้าง ฉุนถูกจี้ถาม คลื่นหาย-สายหลุดทันที

          นางสาวกัญจ์หทัย ผู้ว่าจ้างทำข้าวกล่องหมื่นกล่อง ยืนยันไม่เคยเอาข้าวกล่องไปทิ้ง โรงงานที่ไปส่งของมีอยู่จริง แต่บ่ายเบี่ยงไม่ยอมตอบชื่อโรงงาน หลังถูกพิธีกรจี้ถาม กลับสัญญาณโทรศัพท์ไม่ดี ก่อนที่สายจะหลุดไป
          จากกรณีที่ นางธนิสร กุยแก้ว ถูกชักชวนให้ทำสัญญาทำข้าวกล่องวันละ 1 หมื่นกล่อง จากหญิง 2 คน คือนางสาวกัญจ์หทัย สุขใส หรือ ป้าง และ นางธนิตา จันทร์อิ่ม หรือ อิ๋ว แต่ภายหลังกลับโดนเท เพราะผู้ว่าจ้างไม่ยอมรับข้าวทั้ง 1 หมื่นกล่อง อ้างว่านางธนิสรทำผิดสัญญา เพราะส่งข้าวกล่องช้ากว่ากำหนดไปครึ่งชั่วโมง จึงต้องปรับเป็นเงิน  (อ่านข่าว : คนจ้างทำข้าวกล่องโต้กลับแม่ค้า ชี้ผิดสัญญาส่งข้าว เลตไปครึ่งชั่วโมง จึงต้องปรับ)

          ล่าสุด (7 พฤศจิกายน 2561) รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานสัมภาษณ์ นางสาวกัญจ์หทัย สุขใส หรือ ป้าง เปิดเผยว่า ความจริงแล้วแม่ค้าส่งข้าวกล่องช้า ซึ่งเป็นการทำผิดสัญญา ตนต้องปรับ 150,000 บาท แต่ก็ไม่ได้รับเงินค่าปรับแต่อย่างใด และถ้าแม่ค้าส่งของตรงเวลา ตนก็คงรับและจ่ายเงินไปแล้ว


          ทั้งนี้ นางสาวกัญจ์หทัย ยืนยันว่า วันเกิดเหตุไม่ได้ยื้อเวลาในการรับข้าวกล่อง และไม่ได้เอาไปทิ้งอย่างที่ผู้เสียหายกล่าวหา ซึ่งที่ผ่านมาตนนำข้าวกล่องไปส่งโรงงานจริง ๆ และเมื่อพิธีกร หนุ่ม กรรชัย ถามว่า ส่งของเลตแค่ครึ่งชั่วโมง ถึงกับไม่สามารถรับของได้เลยเหรอ ? นางสาวกัญจ์หทัย ก็บอกว่า ต้องเผื่อเวลาให้ตนขนของขึ้นรถ และเวลาเดินทางไปส่งของด้วย

          อย่างไรก็ตาม พิธีกรพยายามถามนางสาวกัญจ์หทัย ว่าโรงงานที่นำข้าวกล่องไปส่งชื่อโรงงานอะไร ? แต่นางสาวกัญจ์หทัยกลับไม่ยอมตอบ มีอาการขึ้นเสียงใส่อารมณ์ และบ่ายเบี่ยงพูดเรื่องอื่น พูดวกวนไปถึงเรื่องสัญญา ก่อนที่จะถูกจี้ถามเรื่องชื่อโรงงานอีกครั้ง แต่นางสาวกัญจ์หทัยกลับไม่ได้ยินที่พิธีกรถาม "ฮัลโหล ๆ อะไรนะคะ ได้ยินไหมคะ" ก่อนที่สายจะหลุดไป





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนจ้างทำข้าวหมื่นกล่อง ปัดตอบโรงงานไหนจ้าง ฉุนถูกจี้ถาม คลื่นหาย-สายหลุดทันที อัปเดตล่าสุด 9 พฤศจิกายน 2561 เวลา 11:38:27 68,609 อ่าน
TOP