x close

ปูดประวัติผู้ว่าจ้างสุดแสบ พบพัวพันคดีฉ้อโกง-ยาเสพติด แถมเบี้ยวค่าข้าว 3 ครั้ง

           ตำรวจเผย ผู้ว่าจ้างซื้อข้าว 1 หมื่นกล่อง พัวพันคดีฉ้อโกงหลายจังหวัด - ยาเสพติด ตอนนี้ยังไม่ออกหมายจับ ส่วนโรงงานคาดว่าแอบอ้างชื่อ
ปูดประวัติผู้ว่าจ้างสุดแสบ พบพัวพันคดีฉ้อโกง-ยาเสพติด แถมเบี้ยวข้าวกล่อง 3 ครั้ง
ภาพจาก Workpoint News

           จากกรณีที่มีเหตุการณ์การจ้างทำข้าวกล่อง 1 หมื่นกล่อง แต่สุดท้ายคนจ้างกลับยกเลิกแม่ค้า บอกว่า แม่ค้าส่งช้าไปครึ่งชั่วโมง และต้องเสียค่าปรับ 3.5 แสนบาท (อ่านข่าว : คนจ้างทำข้าวกล่องโต้กลับแม่ค้า ชี้ผิดสัญญาส่งข้าว เลตไปครึ่งชั่วโมง จึงต้องปรับ)

           ล่าสุด วันที่ 7 พฤศจิกายน 2561 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พ.ต.อ. คีรี เกียรติสาร รอง ผบก.ภ.จว.อุตรดิตถ์ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านของนางธนิสร กุยแก้ว ผู้รับทำข้าว 1 หมื่นกล่อง ก่อนเชิญมาสอบถามที่ สภ.วังกะพี้ จ.พิษณุโลก เนื่องจากมีการตั้งคณะทำงานสอบสวนและเป็นพื้นที่ตั้งของโรงงานของผู้ว่าจ้าง

ปูดประวัติผู้ว่าจ้างสุดแสบ พบพัวพันคดีฉ้อโกง-ยาเสพติด แถมเบี้ยวข้าวกล่อง 3 ครั้ง
ภาพจาก Workpoint News

           ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า ไม่มีการให้สัมปทานแต่อย่างใด โรงงานมีคนงานแค่ 4 พันคน และมีโซนอาหารอยู่แล้ว คาดว่า อาจจะถูกแอบอ้างชื่อ ดังนั้นจึงเข้าข่ายฉ้อโกง

           ด้าน พล.ต.ต. พยูห์ ธนะศรีสืบวงศ์ ผบก.ภ.จว.อุตรดิตถ์ กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่ได้ออกหมายจับหรือหมายเรียกผู้ว่าจ้าง คือ นางธนิตา หรือ อิ๋ว และ น.ส.กัญจ์หทัย แต่จากการตรวจสอบประวัติของอิ๋ว พบว่ามีคดีฉ้อโกงหลายจังหวัด เบี้ยวการสั่งข้าวไปแล้ว 3 ครั้ง และมีเอี่ยวกับคดียาเสพติดด้วย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปูดประวัติผู้ว่าจ้างสุดแสบ พบพัวพันคดีฉ้อโกง-ยาเสพติด แถมเบี้ยวค่าข้าว 3 ครั้ง อัปเดตล่าสุด 7 พฤศจิกายน 2561 เวลา 17:55:49 13,952 อ่าน
TOP